Nội dung chính

Fitobimbi Omega Junior trao giải Nhất 2 chỉ vàng 9999 cho khách hàng may mắn chương trình “Chào Rồng Vàng – Cào Trúng Vàng”

Sáng ngày 21/12, tại thành phố Hải Phòng, nhãn hàng Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật, hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mắt đã trao 2 chỉ vàng 9999 cho chị Trần Mi Huyền là khách hàng may mắn trúng giải nhất trong chương trình khuyến mãi “Chào rồng vàng – Cào trúng vàng”. Nụ cười rạng rỡ, niềm hân hoan của cả gia đình đã xoá tan cái rét ngọt giữa mùa đông.

Fitobimbi Omega Junior trao may mắn, gửi niềm vui chào năm mới 2024

Chào rồng vàng – Cào trúng vàng là chương trình siêu khuyến mãi chào năm mới 2024 của nhãn hàng Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật dành tặng tất cả khách hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Ngay từ khi khởi động, chương trình Chào rồng vàng – Cào trúng vàng đã diễn ra rất sôi nổi, làn sóng săn thẻ cào được đông đảo ba mẹ khắp cả nước hưởng ứng nhiệt tình. Chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng với các giải đặc biệt và giải nhất được trao bằng vàng thật.

Từ ngày 25/11/2023 – 31/01/2024, khi mua 1 sản phẩm Fitobimbi Omega Junior bất kỳ, quý khách hàng sẽ nhận ngay 1 thẻ cào 100% TRÚNG THƯỞNG với 1 giải đặc biệt – 3 chỉ vàng 9999, 4 giải nhất – 2 chỉ vàng 9999, 10 giải nhì – tiền mặt 5 triệu đồng, 20 giải ba – tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng cùng hơn 20000 giải tư và giải khuyến khích được tặng thẻ cào điện thoại.

nhieu giai thuong lon

Đến nay, chương trình “Chào Rồng Vàng – Cào Trúng Vàng” vẫn còn rất nhiều thẻ cào, 100% cào là trúng đang chờ chủ nhân rinh về.

Con được hỗ trợ phát triển não bộ, mẹ rinh vàng

Sau gần 1 tháng diễn ra sôi nổi, chương trình Chào rồng vàng – Cào trúng vàng đã tìm được chủ nhân may mắn trúng giải nhất với 2 chỉ vàng 9999. Hân hoan với niềm vui nhận vàng, chị Huyền hào hứng chia sẻ:

“Lúc nhận được thông báo trúng giải nhất 2 chỉ vàng 4 số 9, mình rất bất ngờ và vui mừng. Mình cảm thấy thật sự may mắn khi nhận được giải thưởng lớn vào đúng dịp cuối năm. Nhờ có Fitobimbi Omega Junior mà năm nay gia đình mình đón Tết vui vẻ hơn, cảm thấy một năm đầy may mắn sắp tới với cả gia đình.”

Chương trình khuyến mãi đặc biệt này không chỉ mang sản phẩm bổ sung Omega thực vật chất lượng cao đến gần hơn các bạn nhỏ trên toàn quốc mà còn mang đến cơ hội cho các mẹ bỉm như chị Huyền có thêm niềm vui trong hành trình chăm con giữa nhịp sống hối hả, tất bật dịp cuối năm.

chi huyen nhan giai

Chia sẻ về cơ duyên biết tới Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật, chị Huyền cho biết: Bé nhà mình được 22 tháng tuổi, do thói quen xem ti vi nhiều nên con bị hội chứng TIC. Mắt con giật giật, khó tập trung và trí nhớ cũng không tốt lắm khiến mình rất lo lắng. Mình có tham khảo các video của bác sĩ Quang Huy và tham gia các hội nhóm mẹ bé thì thấy rất nhiều mẹ review tốt về sản phẩm Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật cho hiệu quả tích cực đối với trẻ bị hội chứng TIC nên đặt mua về cho con dùng thử không ngờ hiệu quả thật.

Sau khi cho con dùng hết 3 lọ, mắt bé không còn bị giật giật nhiều như trước. Khi học thẻ flash card, khả năng ghi nhớ của bé cũng tốt hơn. Con vận động linh hoạt và nhanh nhẹn hơn, đặc biệt là điều khiển xe chòi chân rất tốt. Thấy con tiến bộ từng ngày cả nhà mừng lắm, lần này mua thêm lọ 4 lọ nữa cho con dùng thì may mắn trúng được 2 chỉ vàng, cả nhà vỡ oà hạnh phúc. Con vừa được dùng sản phẩm tốt, mẹ lại được trúng cả vàng. Mình thực sự cảm ơn nhãn hàng và hy vọng sẽ ngày càng có nhiều mẹ bỉm biết tới Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật hơn nữa.

Bà Trịnh Thị Ngọc Diệp – Quản lý nhãn hàng Fitobimbi Omega Junior phát biểu trong buổi trao giải: “Chúng tôi rất tự hào vì trong suốt những năm qua Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật đã trở thành lựa chọn tin cậy của ba mẹ trong việc bổ sung Omega thực vật, hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mắt cho bé từ 1 ngày tuổi.

Chương trình khuyến mãi “Chào Rồng Vàng – Cào Trúng Vàng” là món quà tấn tài tấn lộc chào đón năm mới của nhãn hàng muốn dành tặng ba mẹ Việt. Sự hưởng ứng nhiệt tình từ ba mẹ khắp cả nước chính là nguồn động lực rất lớn giúp Fitobimbi Omega Junior thêm vững bước đồng hành cùng ba mẹ Việt trong hành trình kiến tạo trí thông minh cho trẻ từ 1 ngày tuổi.” 

Chương trình “Chào Rồng Vàng – Cào Trúng Vàng” vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 31/01/2024. Để không bỏ lỡ bất kỳ phần quà nào, ba mẹ chỉ cần mua 1 sản phẩm Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật sẽ nhận ngay thẻ cào chương trình “Chào rồng vàng – Cào trúng vàng” 100% CÀO LÀ TRÚNG những phần quà siêu to – với cách tham gia cực dễ.

Đại diện nhãn hàng cho biết, ngoài giải nhất được trao cho chị Huyền, ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhì là 5 triệu đồng cho chị Cao Thị Huệ  tại Khu 5 thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định.

Cùng Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật CHÀO RỒNG VÀNG – CÀO TRÚNG VÀNG nào ba mẹ ơi!

OMEGA THỰC VẬT ĐƯỢC 60 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG

60% phần vật chất trong não bộ là chất béo, trong đó chủ yếu là Omega. Dưỡng chất này giúp xây dựng “nhận thức-tư duy” của trẻ, đặc biệt trong khả năng học hỏi, ghi nhớ và đánh giá, ngoài ra nó cũng liên quan đến sự phát triển thị giác. Tuy nhiên não bộ của trẻ không thể tự tổng hợp được Omega mà cần được bổ sung hàng ngày từ bên ngoài.

Sở hữu nhiều ưu điểm, TPBVSK Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật đã và đang là lựa chọn ưu tiên của các mẹ bỉm ở 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam để bổ sung Omega hàng ngày cho trẻ. Sản phẩm dùng được cho bé từ 1 ngày tuổi, nhập khẩu nguyên hộp từ Italy, giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho bé, tốt cho mắt.

cao trung vang omega junior

TPBVSK Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật không vị, mùi thanh nhẹ, dễ dung nạp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được bào chế dạng nhỏ giọt tiện lợi, dễ định lượng, mẹ có thể cho con uống trực tiếp hoặc hòa cùng nước uống hoặc thức ăn cho bé.

Và Fitobimbi Omega Junior cũng nhắc mẹ: Nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời đề nhận những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

 

Chia sẻ bài viết này