Nội dung chính

Mừng ngày 8/3: Fitobimbi mua 1 được 3: mẹ đừng bỏ lỡ!

Thấu hiểu những công lao mẹ chăm con hàng ngày không quản ngại hy sinh cả sức khỏe, nhan sắc của mình, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhãn hàng Fitobimbi gửi tới các mẹ chương trình khuyến mãi “Fitobimbi cảm ơn mẹ!” từ ngày 4/3 – 15/4/2024 với món quà nhỏ xinh như một lời nhắc mẹ chăm con cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình.

Fitobimbi cảm ơn mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Làm mẹ là một hành trình dài đầy ngọt ngào, yêu thương nhưng cũng chất chứa nhiều vất vả, chông gai, là công việc full-time hầu như không có ngày nghỉ. Mẹ sẵn sàng hi sinh tất cả để lo cho tương lai của con tốt đẹp hơn. Chỉ cần nhìn con yêu khỏe mạnh khôn lớn từng ngày là niềm hạnh phúc nhất của cuộc đời của mẹ. Con cái chính là “dự án” lớn nhất của cuộc đời mà mẹ dành cả tất cả để đầu tư, vun đắp. 

Tuy nhiên, vì mải chăm con mà mẹ thường quên mất rằng: bản thân mình cũng cần được nghỉ ngơi, chăm chút và yêu thương. Thấu hiểu điều đó, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhãn hàng Fitobimbi dành tặng mẹ chương trình khuyến mại mang tên “Fitobimbi cảm ơn mẹ!”

Đúng như tên chương trình, Fitobimbi sẽ gửi tặng mẹ 1 hộp quà gồm 3 mặt nạ Dermal – Korea khi Mua 1 hộp trong nhóm Fitobimbi bất kỳ từ ngày 4/3 – 15/4/2024. Món quà như một lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ vì những hy sinh thầm lặng mẹ đã dành cho con.

mung 8 3 cam on me

Với quà tặng là mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Dermal mong rằng mẹ sẽ có những phút giây thư giãn, và yêu bản thân mình nhiều hơn  Fitobimbi đã lựa chọn thương hiệu mặt nạ chất lượng cao của Hàn Quốc, vượt trội với công thức kết hợp tinh chất Collagen với các chiết xuất thiên nhiên, giúp trả lại cho các mẹ làn da trẻ trung, khỏe mạnh, mịn màng sau chuỗi ngày dài chăm con xuống sắc. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, phù hợp cho mọi loại da.

Được biết, Fitobimbi không chỉ quan tâm đến sức khỏe của các bé mà còn nâng niu, chăm sóc các mẹ. Điều đó được thể hiện qua rất nhiều các hoạt động như chuỗi sự kiện “Chào con yêu mẹ đã sẵn sàng”, tặng quà cho 30.000 các mẹ mới sinh trên 27 tỉnh thành cả nước, tổ chức các hội thảo nâng cao nhận thức chăm sóc trẻ sơ sinh cho 800 mẹ bầu; hay chương trình Nhân đôi đề kháng giúp cập nhật kiến thức  cho hơn 30,000 mẹ; Chương trình Hành trình vi chất đưa y bác sĩ tuyến đầu khám bệnh phát thuốc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, san sẻ một phần những gánh gồng trên vai các mẹ. Chương trình bền bỉ được thực hiện suốt 5 năm, từ 2019 đến nay… Bên cạnh đó, mỗi năm, Fitobimbi còn dành tặng hàng triệu  phần quà giá trị và chất lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng rất phù hợp với nhu cầu và sự an toàn của các mẹ và bé,…

Fitobimbi – Siro thảo dược xanh, an lành, được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé

Thương hiệu Fitobimbi bao gồm bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ từ 1 ngày tuổi, được Công ty dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên hộp từ Italy về phân phối tại Việt Nam. Thấu hiểu rằng, trong giai đoạn phát triển đầu đời, mẹ luôn lo lắng cho sức khỏe của con, chính vì vậy, Fitobimbi mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên. Fitobimbi gồm 12 sản phẩm chia làm 4 nhóm sản phẩm chuyên biệt cho trẻ từ 1 ngày tuổi – 12 tuổi được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin dùng gồm:

fitobimbi thao duoc xanh an lanh cho be

Nhóm sơ sinh:

  • Fitobimbi Omega junior: Omega thực vật – hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mất
  • Fitobimbi Sonno: Hỗ trợ bé ngủ ngon sâu giấc tự nhiên
  • Fitobimbi Gas: Hỗ trợ giảm nôn trớ cho trẻ

Nhóm vi chất:

  • Fitobimbi Appetito: Siro ăn ngon 3 tác động
  • Fitobimbi Ferro C: Kẽm sắt song hành, khỏe mạnh lớn nhanh
  • Fitobimbi Immuno: Đề kháng khỏe, trẻ lớn khôn
  • Fitobimbi Vitemix: Nguồn vitamin từ thực vật
  • Fitobimbi D3k2: D3K2 tinh khiết cho trẻ

Nhóm tiêu hoá:

  • Fitobimbi Isilax: Hỗ trợ giảm táo bón kéo dài cho trẻ

Nhóm hô hấp:

  • Fitobimbi Broncamil: Hỗ trợ giảm ho, loãng đờm, tăng cường miễn dịch hô hấp
  • Fitobimbi Propoli: Hỗ trợ giảm ho gió, ho khan
  • Fitobimbi Tussiflux junior: Hỗ trợ giảm ho cảm cho bé

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, TPBVSK Fitobimbi có hương vị tự nhiên thích hợp cho trẻ nhỏ, chất lượng được kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm, an toàn, thân thiện với sức khỏe của trẻ. 

Fitobimbi là “người bạn đồng hành” của các mẹ trên khắp Việt Nam để luôn san sẻ bớt gánh nặng khi chăm sóc con nhỏ.  8/3 này, hãy để Fitobimbi dành tặng mẹ những phần quà giúp mẹ rạng rỡ hơn. Chúc các mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, sát cánh bên các con, cùng con vững bước trên mọi chặng đường khôn lớn. Fitobimbi cảm ơn mẹ!

Quà tặng được tặng kèm hộp sản phẩm khi mua trên Website, Fanpage, Tiktok, Shopee, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé đang phân phối các sản phẩm Fitobimbi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://fitobimbi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fitobimbi.vn

Hotline: 1800 8070

km 8 3 chan trang

Chia sẻ bài viết này