Nội dung chính

“Bé ăn ngon khỏe – Sẵn sàng đón hè vui” cùng Fitobimbi Appetito

Nắng nóng kéo dài khiến tình trạng biếng ăn và các vấn đề về sức khỏe của trẻ tăng vọt. Nhằm san sẻ nỗi vất vả của mẹ khi chăm con mùa hè oi bức cũng như tri ân sự ủng hộ của các mẹ trong thời gian qua, nhãn hàng Fitobimbi Appetito xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt “Bé ăn ngon khỏe – Sẵn sàng đón hè vui” với phần quà vô cùng thiết thực, xinh xắn dành cho các bé.

Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao kéo dài khiến trẻ em lẫn người lớn đều cảm thấy mệt mỏi, khát nước, giảm cảm giác thèm ăn, dễ dẫn đến biếng ăn. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm trẻ dễ bị mắc một số bệnh đường tiêu hóa càng khiến trẻ biếng ăn nhiều hơn và kéo dài hơn. Theo thống kê tại Viện dinh dưỡng quốc gia, cứ đến mùa nắng nóng, tỷ lệ trẻ đến khám liên quan biếng ăn, chậm tăng trưởng tăng vọt, chiếm đến 80% số trẻ đến khám tại Viện. Vì thế, vấn đề biếng ăn của trẻ vào mùa này lại càng khiến các bậc phụ huynh phải đau đầu hơn.

Trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm hỗ trợ trẻ ăn ngon nhưng siro ăn ngon Fitobimbi Appetito đã nhận được sự yêu mến đặc biệt các mẹ nhờ 3 tác động toàn diện mang hiệu quả cao trong sử dụng và đặc biệt sản phẩm được đề cập trong phác đồ “Biếng ăn trẻ nhỏ” do khoa khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em – Viện dinh dưỡng Quốc Gia ban hành vào T12/2021. Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng mẹ qua mùa hè nắng nóng này và tri ân sự tin dùng của các mẹ trong suốt thời gian qua, Fitobimbi Appetito xin gửi tới các mẹ chương trình: “Bé ăn ngon khỏe – Sẵn sàng đón hè vui”. Các mẹ hãy cùng khám phá chương trình này ngay đi nào!

ctkm appetito t6 1

Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

Khi mua 1 sản phẩm Fitobimbi Appetito các mẹ sẽ nhận được 1 bát ăn dặm chống nóng cao cấp.

Thời gian áp dụng: 15/6/2023 – 29/6/2023

Hình thức nhận quà: Quà tặng được tặng kèm hộp sản phẩm khi mua trên Website, Fanpage, Shopee mall, Tiktok shop, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé có tham gia chương trình khuyến mại của nhãn hàng trên toàn quốc.

Liên hệ Tổng đài: 1800 8070 để biết thông tin chi tiết.

Hoặc mua hàng nhận quà tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/appetito.vn/

Website: https://fitobimbi.vn

Shopee: https://shopee.vn/fitobimbi

Quà tặng xinh xắn, hỗ trợ giải quyết tình trạng biếng ăn ngày hè cho bé

Bát ăn dặm cho bé là một trong những vật dụng quen thuộc đối với các mẹ bỉm. Tuy nhiên, với nhiều mẹ việc lựa chọn bát ăn dặm cho con cũng làm họ bối rối và hoang mang bởi đây là vật dụng tuy nhỏ mà có võ. Nếu chọn được bát ăn phù hợp sẽ có thể giúp bé tăng hứng thú trong bữa ăn, hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn.

appetito km thang 6

Khác với các loại dụng cụ đựng thức ăn khác, mẹ nên chú ý lựa chọn bát ăn dặm được thiết kế với chất liệu đảm bảo an toàn cho bé, có các tính năng tiện ích như chống nóng, có khả năng chịu được lực va đập mạnh và cấu trúc hình thức rất phong phú.

Thấu hiểu tâm lý đó, quà tặng trong chương trình khuyến mại lần này của Fitobimbi Appetito là bát ăn dặm đáp ứng đủ tiêu chí mà các mẹ mong muốn.  Bát được làm bằng chất liệu inox cao cấp, an toàn cho bé, tránh rơi vỡ kết hợp với lớp vỏ nhựa PP chống nóng cho bé trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bát còn có quai cầm tiện lợi và nắp đậy, đảm bảo vệ sinh an toàn toàn thực phẩm cho bé. Không những vậy, bát được thiết kế với màu sắc nổi bật cùng hình ảnh xinh xắn, bắt mắt, giúp kích thích trẻ hứng thú ăn uống hơn.

Vậy nên các mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bát ăn dặm xinh xắn, tiện dụng này từ chương trình khuyến mại của Fitobimbi Appetito mẹ nhé!

Siro ăn ngon 3 tác động Fitobimbi Appetito có những ưu điểm gì?

Fitobimbi Appetito – Siro ăn ngon 3 tác động là giải pháp toàn diện giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cường tiêu hóa hấp thu, Bổ sung vi chất dinh dưỡng là sự lựa chọn của rất nhiều các bà mẹ hiện nay.

Với thành phần từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, Appetito mang đến 3 tác động:

Tác động đầu tiên là hỗ trợ bé tăng cảm giác ngon miệng khi ăn nhờ vào hạt cỏ Cari, thường được sử dụng để tăng hương vị món ăn tại Châu Âu từ rất lâu đời, giúp tăng tiết dịch vị và tăng hương vị món ăn, giúp bé ăn ngon.

Tác động thứ 2 của Fitobimbi Appetito là hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhờ cây long đởm vàng và dịch chiết cây Centaury giúp tăng tiết dịch vị, tăng tiết nước bọt, tăng tiết dịch mật, giảm đầy hơi chướng bụng, hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng hơn, giảm viêm đường tiêu hóa.

Cuối cùng, sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ có trong dịch chiết phấn hoa và mầm lúa mì với 22 loại acid amin, 18 loại vitamin, 11 loại men thiên nhiên và 27 nguyên tố vi lượng và nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe của trẻ. Vì thế, sẽ bù đắp cho trẻ năng lượng và những vi chất bé bị mất đi khi biếng ăn và giúp bé phục hồi cơ thể sau bệnh.

ctkm appetito t6 2

Đặc biệt, sản phẩm có trong hướng dẫn của pháp đồ điều trị biếng ăn trẻ nhỏ của Khoa khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em – Viện Dinh dưỡng quốc gia. Sản phẩm không chứa gluten, lactose (đường) nên không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ cho trẻ khi sử dụng. Sản phẩm có dạng siro, vị ngọt thanh tự nhiên của trái cây, dễ uống. Mẹ có thể dùng trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, đồ uống khác của trẻ.

Fitobimbi Appetito ra đời cách đây hơn 20 năm tại Pharmalife Research – công ty Dược phẩm uy tín tại Ý và được Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam.

Làm cha mẹ là hành trình của sự yêu thương, lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con yêu là điều vô cùng quan trọng!

MẸ ƠI! Số lượng quà tặng có hạn nên mẹ hãy nhanh tay tham gia chương trình khuyến mại ĐẶC SẮC – CÓ 1 KHÔNG 2 để rinh ngay quà tặng hấp dẫn cùng sản phẩm chất lượng cho bé yêu mẹ nhé!

ctkm appetito t6 3

Chia sẻ bài viết này