Nội dung chính

“Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng” – Khởi động chương trình lan tỏa yêu thương, đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé yêu từ 1 ngày tuổi

Trong tháng 8 này, chiến dịch “Chào con yêu, Mẹ đã sẵn sàng!” đã và đang diễn ra trên khắp cả nước với nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và mẹ sau sinh. Chương trình được tổ chức bởi nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm sóc sức khỏe cho bé ngay từ 1 ngày tuổi.

chao con yeu me da san sang

Hành trình làm mẹ là một câu chuyện đầy ngọt ngào, yêu thương nhưng cũng chất chứa những vất vả, chông gai. Dù chào đón đứa con lần 1, lần 2, hay lần 3,… thì những xúc cảm và trải nghiệm làm mẹ vẫn luôn đầy khác biệt: mới mẻ, lạ lùng, vui mừng và hạnh phúc. Mẹ vẫn phải miệt mài học hỏi mỗi ngày để mang đến cho con những khởi đầu tốt nhất và thúc đẩy tiềm năng trong con.

Thấu hiểu tâm lý đó, nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã thực hiện chương trình “Chào con yêu, Mẹ đã sẵn sàng!” với nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm sóc sức khỏe cho bé ngay từ 1 ngày tuổi. Chiến dịch bao gồm 3 hoạt động lớn là tặng quà cho các mẹ sau sinh tại bệnh viện trên toàn quốc, tổ chức chuỗi hội thảo nhằm trang bị và nâng cao kiến thức chăm sóc con cho các mẹ bầu, tặng quà cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh tại các điểm bán của nhà Phân phối Vip đồng hành trên toàn quốc…

30.000 phần quà đã được trao cho các mẹ sau sinh tại 22 bệnh viện trên toàn quốc

30.000 phần quà đã được trao cho các mẹ sau sinh tại 22 bệnh viện trên toàn quốc

Để hành trình chào đón bé yêu được trọn vẹn cảm xúc, hơn 30.000 phần quà đã được các y bác sĩ và đại diện Hội phụ nữ, đại diện Nhãn hàng trân trọng trao tận tay các mẹ sau sinh tại 22 bệnh viện trên toàn quốc với những phần quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực:

  • 1 cuốn cẩm nang theo dõi sự phát triển của con đến năm 2 tuổi theo hướng dẫn của Unicef và Viện Dinh dưỡng Quốc gia: Cung cấp thông tin phong phú về các chỉ số phát triển của trẻ và cập nhật kiến thức mới nhất về cách chăm sóc trẻ từ 0 – 2 tuổi
  • 1 khăn ủ cao cấp: Chất liệu nỉ cao cấp, mềm mịn, thấm hút tốt. Sử dụng khi ra ngoài, tắm, hoặc như một chiếc chăn nhỏ khi du lịch cho bé yêu
  • 1 túi canvas thời trang Hàn Quốc đa năng: Thiết kế bắt mắt, chất liệu canvas cao cấp, dày dặn, có thể đựng đồ cho cả mẹ và bé rất tiện lợi

Mỗi phần quà gửi gắm tình yêu thương chân thành của nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop với với hy vọng có thể đồng hành cùng mẹ Việt cho con sự khởi đầu trọn vẹn và hạnh phúc nhất.

tham hoi suc khoe benh nhan

Được biết, Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop là những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ trẻ nhỏ được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng cho con ngay từ những năm tháng đầu đời. Trong đó: Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật, giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho bé, tốt cho mắt. Smartbibi D3K2 Emuldrop – hấp thu tốt hơn, vóc dáng cao hơn ứng dụng công nghệ bào chế đột phá giúp tăng khả năng hấp thu của vitamin D3 cao hơn 13 lần dạng dung dịch dầu giúp hỗ trợ hấp thu canxi cho cơ thể, giúp duy trì hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

omega va d3k2

Chuỗi hội thảo “Hành trang sẵn sàng cho mẹ – sức khoẻ vững vàng cho bé”

Bên cạnh hoạt động tặng quà ý nghĩa cho các mẹ sau sinh, nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức chuỗi hội thảo với nội dung “Hàng trang sẵn sàng cho mẹ – sức khoẻ vững vàng cho bé” diễn ra tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đắk Lắk. Qua mỗi buổi hội thảo, các mẹ bầu và gia đình sẽ được cập nhật những thông tin hữu ích, khoa học về kế hoạch làm mẹ, các kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh và chiến lược chăm sóc sức khỏe tinh thần cho mẹ sau sinh.

Hơn 5.000 phần quà được gửi đến các mẹ bầu và mẹ sau sinh tại các điểm bán của nhà Phân phối Vip đồng hành trên toàn quốc.

Hưởng ứng và đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 2 nhãn hàng của Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap, các nhà phân phối Vip thuộc hệ thống nhà thuốc, chuỗi mẹ và bé cũng tích cực đồng hành bằng các hoạt động tặng quà cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh tại các cửa hàng trên toàn quốc. Điều này càng khiến cho thông điệp “nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm sóc sức khoẻ của bé ngay từ 1 ngày tuổi” càng được lan toả rộng rãi.

Ngay từ tuần đầu tiên của tháng 8, chương trình “Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng” đã đến với các khoa sản của các bệnh viện trên cả nước như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, bệnh viện Sản nhi Hải Dương, bệnh viện sản Nhi quốc tế Hải Phòng, bệnh viện phụ sản Thái Bình… Hơn 30000 phần quà thiết thực đã được nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop trao tặng đến các mẹ.

Trong thời gian tới, “Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng” sẽ tiếp tục hành trình để đến gần hơn với các mẹ bỉm trên mọi miền Tổ quốc. Điều này nhằm mang đến cho mọi người cơ hội tiếp cận nhiều thông tin hữu ích về việc chăm sóc và dinh dưỡng cho bé từ ngay khi mới chào đời, giúp hành trình làm mẹ của mỗi người phụ nữ trở nên dễ dàng và hạnh phúc trọn vẹn hơn. Mẹ và các gia đình hãy cùng đồng hành và theo dõi chặng đường ý nghĩa này nhé!

“Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng” là chương trình do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với 2 nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop tổ chức nhằm nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc cho bé từ 1 ngày tuổi. Chương trình được phủ sóng toàn quốc thu hút sự quan tâm của hàng ngàn mẹ bỉm sữa. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình và đăng ký nhận quà MIỄN PHÍ, vui lòng truy cập: https://quatang.chaoconyeumedasansang.com/

Hotline: 18008070

 

Chia sẻ bài viết này