Nội dung chính

Cùng FITOBIMBI “Nhẹ Nhàng Chăm Con, Cùng Con Vững Bước”

Sinh con, nuôi con, chăm con khôn lớn là một quá trình rất dài. Bên cạnh những niềm hạnh phúc vô bờ mà nó mang lại, còn có rất nhiều những khó khăn vất vả mà chỉ khi làm cha làm mẹ mới có thể thấu hiểu được. Đúng như người ta vẫn nói “chăm con mới hiểu lòng cha mẹ”.

Ngày nay, tuy đời sống đã được nâng cao hơn, nhiều phương tiện và cách thức chăm con hiện đại hơn, nhưng những nỗi lo lắng khi phải chăm con nhỏ của rất nhiều bà mẹ cũng chẳng vì thế mà vơi bớt. Có hàng ngàn câu hỏi của mẹ mỗi khi chăm con được hỏi mỗi ngày trên khắp các diễn đàn, các nhóm chia sẻ thể hiện nỗi lo lắng đó rất rõ như: “làm sao cho con cao lớn, làm sao cho con ít ốm vặt, làm sao cho con ăn ngoan, ngủ ngon, làm sao cho con lên cân, làm sao cho con thông minh, phát triển khỏe mạnh. Thiên chức làm mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ nhưng đôi khi cũng có những áp lực vô hình đến với mẹ khi mẹ luôn lo lắng cho con, luôn mong con được phát triển tốt nhất, luôn muốn làm điều tốt nhất cho con; mà không biết mình đã làm đủ hay làm đúng chưa?. Điều này làm cho rất nhiều mẹ rối trí, băn khoăn. Nhiều khi, áp lực đó còn khiến cho rất nhiều mẹ bị stress, trầm cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày và ngay cả với con yêu của mình.

Có“một rừng” thông tin, phương pháp, chia sẻ, thuốc thang ….gợi ý đến mẹ để chăm sóc con tốt nhất. Nhưng làm thế nào để chọn ra được một phương pháp: vừa an toàn, vừa hiện đại, hiệu quả, vừa tiện lợi nhất để mẹ có thể nhẹ nhàng chăm con?

Thực ra, các mẹ ơi, lời khuyên chân thành nhất và đơn giản nhất từ tất cả các chuyên gia Nhi khoa đối với các mẹ đều là “ hãy bình tâm và san sẻ”. Mẹ hãy bình tâm để không bị những áp lực, vất vả của quá trình nuôi con tác động đến tư tưởng, tình cảm của mình. Mẹ hãy san sẻ những gánh nặng lo toan ấy cho những người thân, và tìm những phương pháp vừa “tự nhiên, an toàn” nhất từ thiên nhiên cho bé. Những gánh nặng ấy rồi sẽ vơi bớt, mẹ sẽ tận hưởng được sự nhẹ nhàng, tuyệt vời của quãng thời gian chăm con kì diệu này bằng những cách thông minh và hiệu quả nhất.

Chính vì điều đó nhãn hàng Fitobimbi đồng hành cùng các mẹ Việt trong chiến dịch “Nhẹ nhàng chăm con – Cùng con vững bước”” nhằm tôn vinh sự hy sinh, vất vả của người phụ nữ trong quá trình sinh con và chăm sóc con. Đồng thời, Fitobimbi mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành san sẻ cùng các mẹ, cung cấp cho các mẹ thêm nhiều thông tin hữu ích, và giúp các mẹ nhận được nguồn động viên to lớn để tiếp tục hành trình nuôi con vất vả nhưng đong đầy hạnh phúc này.

Hãy cùng theo dõi chương trình và đồng hành cùng Fitobimbi mẹ và các bé nhé!

—————–

Về bộ sản phẩm Fitobimbi

1. Nhóm sơ sinh: là nhóm sản phẩm dành cho bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi trở lên.

sonno
Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ,  hỗ trợ trẻ ngủ ngon giấc, dễ đi vào giấc ngủ, hỗ trợ giảm căng thẳng ở trẻ.
Fitobimbi Omega Junior
Hỗ trợ bổ sung acid béo không no Omega 3, Omega 6 từ thực vật. Hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt.
Fitobimbi Gas
Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Hỗ trợ giảm các triệu chứng đầy hơi, nôn trớ, chướng bụng, khó tiêu.
d3k2
Hỗ trợ bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 giúp hỗ trợ hấp thu canxi cho cơ thể, hỗ trợ xương, răng chắc khỏe. Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ.

2.  Nhóm vi chất: là nhóm chứa các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho trẻ từ 6 tháng trở lên đến 12 tuổi.

appetito
Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giúp trẻ ăn ngon, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.
immuno
Hỗ trợ bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn phát triển.
ferro c
Hỗ trợ bổ sung Sắt, Kẽm, vitamin C cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu Sắt, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
calcio
Hỗ trợ bổ sung Canxi và vitamin D3, vitamin C hỗ trợ tăng khả năng hấp thu canxi,  hỗ trợ giúp giảm nguy cơ thiếu hụt canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, xương mềm yếu, chậm mọc răng do thiếu canxi. Hỗ trợ sự phát triển hệ xương, răng chắc khỏe.
vitemix
Hỗ trợ bổ sung các vitamin cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin ở trẻ nhỏ.

3. Nhóm hô hấp

broncamil
Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm.
Fitobimbi Golanil Junior
Xịt họng giảm ho dành cho trẻ
Fitobimbi Golanil Orale Spray
Xịt họng, giảm ho dành cho trẻ từ 02 tuổi trở lên và người lớn.
propoli
Hỗ trợ làm dịu họng, tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên, hỗ trợ giảm đau họng, ho do viêm họng trong các trường hợp cảm lạnh.
tussiflux jr
Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát họng do viêm họng hoặc do cảm cúm.
tussiflux adult
Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ làm dịu họng, giảm triệu chứng ho, đau rát họng, ho có đờm, khàn tiếng.

4. Nhóm tiêu hóa: hỗ trợ bé giảm táo bón và cải thiện hệ tiêu hóa một cách hiệu quả.

issilax
Hỗ trợ bổ sung chất xơ từ thực vật cho cơ thể giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm nguy cơ táo bón ở trẻ nhỏ.
Chia sẻ bài viết này