Nội dung chính

Cùng Fitombimbi Omega Junior chào Rồng vàng – Cào trúng vàng

Năm 2024 đã đến rất gần rồi, để chào đón những chú rồng vàng khỏe mạnh, thông minh lanh lợi, nhãn hàng Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ, tốt cho mắt, dùng được cho bé từ 1 ngày tuổi hân hoan dành tặng ba mẹ chương trình ưu đãi cực hấp dẫn CHÀO RỒNG VÀNG – CÀO TRÚNG VÀNG, 100% TRÚNG THƯỞNG.

chao rong vang

100% CÀO LÀ TRÚNG – MUA CÀNG NHIỀU, TRÚNG CÀNG LỚN

Quý khách hàng khi mua sản phẩm Fitobimbi Omega Junior sẽ nhận ngay thẻ cào chứa mã dự thưởng, 100% trúng thưởng ngay nhiều phần quà có giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng:

  • 1 Giải Đặc biệt: 3 chỉ vàng 4 số 9
  • 4 Giải Nhất: 2 chỉ vàng 4 số 9
  • 10 Giải Nhì: Tiền mặt VNĐ trị giá 5.000.000 VNĐ        
  • 20 Giải Ba: Tiền mặt VNĐ trị giá 500.000 VNĐ        
  • 8000 Giải Tư: Thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 VNĐ 
  • 18000 Giải Khuyến khích : Thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000 VNĐ 

Thời gian diễn ra chương trình: 25/11/2023 – 31/01/2024

THAM GIA DỄ DÀNG, MẸ NÀO CŨNG LÀM ĐƯỢC 

buoc 1

  • Bước 2: Khai báo thông tin cá nhân (Họ và tên/ Số điện thoại/ Địa chỉ/Tỉnh thành) theo đúng hướng dẫn trên website.

buoc 2

  • Bước 3: Điền thông tin Mã dự thưởng (Mã dự thưởng là dãy gồm 08 ký tự cả chữ và số ngẫu nhiên nằm bên trong phần phủ cào của thẻ cào).

buoc 3

  • Bước 4: Bấm nút QUAY THƯỞNG và chờ hệ thống xác nhận ngẫu nhiên giải thưởng trong các giải thưởng còn lại và hiển thị thông báo kết quả trên màn hình.

buoc 4

 Lưu ý: Trong thời gian khuyến mại, khách hàng phải lưu lại Thẻ cào trúng thưởng để đối chiếu khi cần.

5 LƯU Ý KHI THAM GIA DỰ THƯỞNG

  1. Trường hợp khách hàng đã nhập mã dự thưởng nhưng không nhận được thông báo phản hồi từ hệ thống website http://khuyenmai.fitobimbiomega.com, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 1800 8070 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ.
  2. Mã dự thưởng tiếp nhận trên hệ thống là căn cứ để hệ thống thực hiện việc quay số xác định trúng thưởng.
  3. Một (01) mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa một (01) giải thưởng trong suốt chương trình khuyến mại.
  4. Một (01) khách hàng có thể tham gia chương trình với nhiều mã dự thưởng khác nhau.
  5. Trong thời gian khuyến mại, khách hàng cần giữ lại thẻ cào để đối chiếu.

5 LƯU Ý KHI NHẬN THƯỞNG

  1. Đối với giải khuyến khích: Khách hàng trúng Giải khuyến khích sẽ nhận thưởng bằng cách được cộng trực tiếp vào thuê bao điện thoại thẻ nạp trị giá 20.000 VNĐ trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng nhận thông báo trúng thưởng trên website https://khuyenmai.fitobimbiomega.com/.
  2. Đối với Giải bốn: Khách hàng trúng Giải bốn sẽ nhận thưởng bằng cách được cộng trực tiếp vào thuê bao điện thoại thẻ nạp trị giá 50.000 VNĐ trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng nhận thông báo trúng thưởng trên website https://khuyenmai.fitobimbiomega.com/.
  3. Đối với Giải đặc biệt, Giải nhất, Giải nhì và Giải ba:

Cách thức trao thưởng: Trao thưởng trực tiếp cho người trúng thưởng.

Thủ tục trao thưởng: Trong vòng 05 ngày kể từ khi hệ thống xác định khách hàng trúng thưởng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap sẽ thực hiện gọi điện thoại trực tiếp từ số điện thoại 1800 8070 đến số thuê bao khách hàng đã khai báo trên website https://khuyenmai.fitobimbiomega.com/ để thông báo trúng thưởng và khách hàng cung cấp địa điểm trao thưởng, thời gian trao thưởng.

  1. Địa điểm trao thưởng: Trao thưởng tại địa chỉ mà người trúng thưởng cung cấp cho công ty Cổ phần Dược phẩm Delap.
  2. Thời hạn kết thúc trao thưởng Giải đặc biệt, Giải nhất, Giải nhì, Giải ba, Giải bốn, Giải khuyến khích: Việc trao thưởng sẽ được kết thúc vào 24h00 ngày 28/02/2024.

Cùng Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật CHÀO RỒNG VÀNG – CÀO TRÚNG VÀNG nào ba mẹ ơi!

OMEGA THỰC VẬT ĐƯỢC 60 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG

Sở hữu nhiều ưu điểm, TPBVSK Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật đã và đang là lựa chọn ưu tiên của các mẹ bỉm ở 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam để bổ sung Omega hàng ngày cho trẻ. Sản phẩm dùng được cho bé từ 1 ngày tuổi, nhập khẩu nguyên hộp từ Italy, giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho bé, tốt cho mắt.

omega thuc vat

TPBVSK Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật không vị, mùi thanh nhẹ, dễ dung nạp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được bào chế dạng nhỏ giọt tiện lợi, dễ định lượng, mẹ có thể cho con uống trực tiếp hoặc hòa cùng nước uống hoặc thức ăn cho bé.

Tạp chí Harvard nhấn mạnh: Omega thực vật có thể bổ sung cho trẻ từ khi sinh ra

60% phần vật chất trong não bộ là chất béo, trong đó chủ yếu là Omega. Dưỡng chất này giúp xây dựng “nhận thức-tư duy” của trẻ, đặc biệt trong khả năng học hỏi, ghi nhớ và đánh giá, ngoài ra nó cũng liên quan đến sự phát triển thị giác. Tuy nhiên não bộ của trẻ không thể tự tổng hợp được Omega mà cần được bổ sung hàng ngày từ bên ngoài. 

Trong bài báo nghiên cứu khoa học được đăng tải trên tạp chí Harvard – Tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ nhấn mạnh: Xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thực vật đang trở thành xu hướng toàn cầu, Omega thực vật ALA đóng vai trò đặc biệt trong việc hỗ trợ phát triển trí não của trẻ, và có đặc tính chống oxy hóa, mang lại tác dụng bảo vệ thần kinh. 

Việc thiếu ALA trong chế độ ăn uống có thể dẫn tới giảm đáng kể lượng DHA ở màng thần kinh và võng mạc, liên quan đến suy giảm khả năng học tập, khuýu giác, thính giác và thị giác, tuy nhiên các đánh giá có hệ thống gần đây cho thấy trẻ em trên toàn thế giới đang thiếu Omega thực vật. Do đó, mặc dù các quốc gia khác nhau khuyến nghị lượng ALA hàng ngày khác nhau, nhưng đều nhất trí rằng Omega thực vật ALA là chất dinh dưỡng thiết yếu nên được đưa vào chế độ ăn của trẻ từ khi sinh ra.

tap chi harvard

80% não bộ của trẻ phát triển trước 2 tuổi, hãy chắc chắn rằng mẹ không bỏ lỡ ngày vàng nào để bổ sung Omega thực vật cho bé, vì đây chính là chìa khóa quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ.

Và Fitobimbi Omega Junior cũng nhắc mẹ: Nên cho trẻ bú mẹ mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời đề nhận những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

 

Chia sẻ bài viết này