Nội dung chính

Cuối tuần này: mẹ đến gian hàng Fitobimbi tại “Mùa Sinh Fair” nhận quà cho bé

Hơn 300 phần quà hấp dẫn với tổng trị giá gần 300 triệu đồng sẽ dành cho các khách hàng đến thăm quan, mua sắm tại gian hàng Fitobimbi tại sự kiện hội chợ “Mùa Sinh Fair – Ngày Hội Làm Mẹ”.

Chương trình là sự kiện thường niên cho mẹ bầu & em bé lớn nhất Việt Nam diễn ra trong 03 ngày từ 16 đến 18/9/2022 tại Bảo tàng phụ nữ Việt Nam 36 Lý Thường Kiệt – Hà Nội.

Năm thứ 5 đồng hành cùng “Mùa Sinh Fair”- nhãn hàng Fitobimbi của Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap (DP Delap) là một trong các gian hàng được các mẹ bỉm sữa mong chờ nhất.

Fitobimbi là dòng sản phẩm thuần thực vật được nghiên cứu và sản xuất bởi Pharmalife Research- công ty dược phẩm hàng đầu Italy, DP Delap nhập khẩu trực tiếp nguyên hộp về Việt Nam. Các sản phẩm của Pharmalife Research đã có mặt trong các kênh phân phối dược phẩm như bệnh viện, nhà thuốc, shop mỹ phẩm, siêu thị mẹ và bé… trên hơn 60 quốc gia toàn thế giới.

Gian hàng Fitobimbi tại hội chợ lần này sẽ trưng bày các dòng sản phẩm chuyên biệt như: Bộ sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh dành cho các bé từ 1 ngày đến 12 tuổi; Bộ sản phẩm hỗ trợ bổ sung vi chất dinh dưỡng ; bộ sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ đường hô hấp. Các sản phẩm Fitobimbi đều có thành phần 100% từ thảo dược chuẩn hóa châu Âu, được FDA kiểm chứng và công nhận an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đạt các tiêu chuẩn khắt khe về sự an toàn và chất lượng như: GMP, ISO, Ivegan, Non-Gmo…, không gluten, không lactose, không gây dị ứng, an toàn cho bé.

Thăm quan và trải nghiệm tại gian hàng, quý khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn những kiến thức bổ ích để chăm sóc bé ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp bé phát triển tốt cả thể chất và trí não. Đồng thời, nhãn hàng Fitobimbi cũng dành hàng trăm quà tặng giá trị, thiết thực tri ân khách hàng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng như: mũ bảo hiểm Protec cho bé, Ba lô gấu, Bộ xếp hình sáng tạo; Bộ ghép số bằng gỗ; Túi đeo chéo cho bé; Túi đựng đồ sơ sinh; Gấu bông cao cấp; Sách tô màu và bút sáp. Ba mẹ sẽ có nhiều cơ hội nhận quà với thể lệ vô cùng hấp dẫn:

Chương trình bốc thăm trúng thưởng khi mua hàng (100% khách hàng tham gia có quà): mua 1 hộp sản phẩm bất kỳ thuộc nhóm Fitobimbi được bốc thăm 1 lần, mua 2 hộp sản phẩm được bốc thăm 2 lần. Tương tự như vậy, nếu ba mẹ mua 3 hoặc 4 hộp sản phẩm số lần bốc thăm tương ứng sẽ là 3 và 4. Đặc biệt, chỉ cần check in tại gian hàng Fitobimbi, khách hàng sẽ nhận ngay nhiều quà tặng dễ thương như túi canvas, thìa ăn dặm, đĩa ăn dặm, cốc sứ, sách tô màu, … Những quà tặng giá trị trên thay lời tri ân của Fitobimbi gửi đến ba mẹ đã tin tưởng, đồng hành cùng Fitobimbi trong sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em Việt nhiều năm qua.

“Mùa Sinh Fair” là sự kiện thường niên dành cho mẹ bầu & em bé do Chuỗi siêu thị TutiCare tổ chức, với sự đồng hành của các nhãn hàng hàng đầu. Mỗi năm, sự kiện lại đón chào hàng vạn khách tới tham dự. Mùa Sinh Fair 2022 mùa 7 với chủ đề “Thanh Xuân của Mẹ là Con” sẽ diễn ra từ 16-18/09/2022 tại Hà Nội hứa hẹn mang đến một không gian mua sắm các sản phẩm chất lượng hàng đầu, các chương trình vui chơi cho cả gia đình. Trong khuôn khổ của sự kiện, sẽ có các chương trình tư vấn sinh sản, các hội thảo thai giáo, chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé với sự tham dự của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Mùa Sinh Fair 2022 sẽ có sự tham gia của các nhãn hàng hàng đầu: Fitobimbi, Hipp, Avent, Merries, Meiji, Bệnh viện Hồng Ngọc, .. sẽ mang tới cho ba mẹ trải nghiệm mua sắm tiện ích và tuyệt vời nhất với hàng loạt ưu đãi, khuyến mại.

Chia sẻ bài viết này