Nội dung chính

Fitobimbi đồng hành cùng Hội thảo thai sản BVĐK Phương Đông

Ngày 26/09/2020, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã diễn ra Hội thảo thai sản “Bí quyết để có thai kỳ khỏe mạnh” nhằm giúp các mẹ bầu có thêm hiểu biết và trang bị những kiến thức cần thiết trong quá trình mang thai. Nhãn hàng Fitobimbi Sơ sinh – Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng Hội thảo này.

Mang thai là quá trình vô cùng gian nan và vất vả của người phụ nữ. Có một thai kỳ khỏe mạnh, con yêu phát triển tốt, mẹ vượt cạn thành công là mong muốn chung của tất cả các mẹ. Chính vì lẽ đó, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã tổ chức Hội thảo “Bí quyết để có thai kỳ khỏe mạnh” nhằm mang đến cho mẹ bầu những kiến thức bổ ích và ý nghĩa.

Hội thảo thai sản “Bí quyết để có thai kỳ khỏe mạnh”
Hội thảo thai sản “Bí quyết để có thai kỳ khỏe mạnh”

Hội thảo có sự tham dự của 200 mẹ bầu, từ các mẹ ở những tháng đầu của thai kỳ cho đến các mẹ sắp sinh nở. Diễn giả Hội thảo là TTUT.BSCKII Nguyễn Thị Bích Ngọc – Bác sĩ Khoa Phụ sản, bệnh viện Đa khoa Phương Đông với hơn 35 năm kinh nghiệm.

Bàn tư vấn dành cho các mẹ bầu
Bàn tư vấn dành cho các mẹ bầu

Đến với Hội thảo, các mẹ không chỉ được tư vấn những bí quyết để có thai kỳ khỏe mạnh, được giải đáp những thắc mắc trong quá trình mang bầu, mà còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng tài trợ. Bên cạnh đó, các mẹ còn được giới thiệu những sản phẩm cho mẹ và cho bé, giúp mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn cho con yêu của mình.

Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng Fitobimbi Sơ sinh – Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap đã hân hạnh là nhà tài trợ. Nhằm mục đích nâng cao sức khỏe của bé, giúp con phát triển toàn diện, chúng tôi đã tư vấn cho hàng trăm mẹ bầu và mang tới những sản phẩm chất lượng thuộc nhóm Fitobimbi – Siro thảo dược chuẩn hóa Châu Âu chăm sóc toàn diện bé yêu. Nổi bật trong nhóm là bộ Fitobimbi Sơ sinh với 3 sản phẩm là Fitobimbi Omega Junior, Fitobimbi Sonno và Fitobimbi Gas. Fitobimbi Omega Junior giúp phát triển trí não, cho con một đôi mắt tinh nhanh. Fitobimbi Sonno mang tới cho trẻ một giấc ngủ sâu tự nhiên. Fitobimbi Gas giúp giảm nôn trớ, đầy hơi ở trẻ. Đặc biệt, Fitobimbi Sơ sinh được dùng cho trẻ từ 1 ngày tuổi.

Gian hàng của nhãn hàng Fitobimbi Sơ sinh tại Hội thảo
Gian hàng của nhãn hàng Fitobimbi Sơ sinh tại Hội thảo

Tại Hội thảo, nhóm sản phẩm Fitobimbi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu. Mẹ nào cũng mong rằng, ngay từ khi ra đời, con đã được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Và với nhóm sản phẩm nhập khẩu từ Ý này, các mẹ đặc biệt dành nhiều “ưu ái”. Fitobimbi là nhóm sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Pharmalife Research (Ý), chuyên dụng cho trẻ em. Được bào chế dưới dạng siro, sử dụng nguyên liệu thảo dược chuẩn hóa Châu Âu với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, đã được cấp chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000, Fitobimbi đã mang đến những giá trị tốt nhất cho trẻ em và được tin dùng bởi hàng triệu mẹ. Cho tới nay, Fitobimbi đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Khi về tới Việt Nam, nhóm sản phẩm này được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và nhận được niềm tin yêu của rất nhiều mẹ Việt.

Qua Hội thảo, mong rằng chúng tôi đã phần nào giúp các mẹ có thêm lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình, mang đến cho bé sự phát triển toàn diện, lớn khôn từng ngày. Hy vọng nhãn hàng Fitobimbi sẽ là người bạn đồng hành cùng mẹ, cùng bé trong quá trình con lớn khôn từng ngày!

Chia sẻ bài viết này