Nội dung chính

Fitobimbi Vui Tết Trung thu – Rộn ràng quà tặng 2024!

Tết Trung thu là lễ hội truyền thống mang trong mình những giá trị văn hóa sâu sắc về sự đoàn viên, tình thân gia đình và niềm vui trẻ thơ. Hiểu được điều đó, Fitobimbi mong muốn mang đến cho các bé và gia đình một mùa Trung Thu 2024 thật ấm áp và ý nghĩa với chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui Tết Trung thu – Rộn ràng quà tặng”.

Nội dung chương trình

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 12/8 đến 12/9/2024. Trong suốt thời gian này, ba mẹ khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong ba sản phẩm Fitobimbi Appetito, Fitobimbi Ferro C, Fitobimbi Omega, sẽ nhận ngay một chiếc đèn lồng trung thu xinh xắn, giúp bé thêm phần rộn ràng đón Tết Trung Thu.

Quà tặng đèn lồng trung thu – Niềm vui cho bé

Chiếc đèn lồng trung thu trong chương trình khuyến mãi của Fitobimbi không chỉ là món quà tặng mà còn là một phần của những kỉ niệm đáng nhớ của bé trong dịp lễ Trung Thu. Được thiết kế với hình ảnh bắt mắt, màu sắc sinh động, vang lên những bài hát thiếu nhi vui nhộn sẽ mang đến niềm vui trọn vẹn cho bé khi cùng gia đình tham gia các hoạt động truyền thống.

Đèn lồng là biểu tượng của sự ấm áp, đoàn viên, và niềm vui trong dịp lễ Trung Thu. Món quà này giúp bé cảm nhận sâu sắc hơn về không khí lễ hội, đồng thời gìn giữ và truyền lại những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

Những sản phẩm chất lượng từ Fitobimbi

Fitobimbi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe của bé. Chương trình khuyến mãi này, Fitobimbi cũng đưa ra bộ ba sản phẩm chất lượng cao của nhãn hàng đang được nhiều bác sỹ và các mẹ tin dùng.

  • Fitobimbi Appetito: Giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn, hỗ trợ bé ăn ngon và phát triển toàn diện.
  • Fitobimbi Ferro C: Bổ sung sắt, kẽm và vitamin C, giúp tạo máu, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi các bệnh vặt thông thường.
  • Fitobimbi Omega: Hỗ trợ phát triển trí não, thị lực và hệ miễn dịch với nguồn Omega thực vật an toàn, giúp bé thông minh, lanh lợi hơn.

Fitobimbi là “người bạn đồng hành” của các mẹ trên khắp Việt Nam để luôn san sẻ bớt gánh nặng khi chăm sóc con nhỏ.  Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, Fitobimbi còn mang đến những món quà ý nghĩa cho bé vào dịp Trung thu này!

Quà tặng được tặng kèm hộp sản phẩm khi mua trên Website, Fanpage, Tiktok, Shopee, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé đang phân phối các sản phẩm Fitobimbi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://fitobimbi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fitobimbi.vn

Shopee: https://shopee.vn/fitobimbi

Hotline: 1800 8070

Chia sẻ bài viết này