Nội dung chính

Gấu Fitobimbi – Mang tầm vóc thế giới đến với trẻ em Việt Nam

Chào các Mẹ, chúng mình là đại gia đình Gấu Fitobimbi.

Chúng mình luôn tự hào vì là thành viên của Pharmalife Research – Công ty Dược phẩm hàng đầu Italia nói riêng và trên toàn Châu Âu nói chung. Gấu Fitobimbi rất may mắn khi được đồng hành cùng các bé trên hơn 60 nước trên thế giới và trở thành người bạn không thể thiếu trong hành trang phát triển của trẻ em toàn cầu.

Với mong muốn giúp trẻ phát triển toàn diện và cùng với các Mẹ chăm con một cách nhẹ nhàng – khoa học, đại gia đình Gấu Fitobimbi đã vượt nghìn dặm xa xôi từ Italia đặt chân đến Việt Nam. Rất vui khi được làm quen và chia sẻ niềm tự hào nuôi trẻ cao khỏe – thông minh cùng với các Mẹ!

Đây là hình ảnh Pharmalife Research, nơi chúng mình được sinh ra đấy, vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp phải không nào!

Từ niềm cảm thông với hành trình chăm con của Mẹ

Sinh con, nuôi con, chăm con khôn lớn khỏe mạnh, thông minh là một quá trình nhiều niêm vui nhưng cũng vô cùng vất vả. Ngày nay, tuy đời sống đã được nâng cao hơn, nhiều phương tiện và cách thức chăm con hiện đại hơn, nhưng những lo âu khi phải chăm con nhỏ của rất nhiều Mẹ cũng chẳng vì thế mà vơi bớt.

Thiên chức làm mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ nhưng trong niềm hạnh phúc ấy là bao nỗi lo: Làm sao để con phát triển? Liệu con đã được chăm sóc đầy đủ hay chưa hay cái gì là tốt nhất cho con?… Điều này làm cho rất nhiều Mẹ rối trí, băn khoăn khi phải lựa chọn giữa vô vàn các thông tin.

Thấu hiểu những điều đó, tiến sĩ Marianna Crupi (nhà sáng lập và đồng thời là giám đốc điều hành của Pharmalife Research) đã gửi đại gia đình Gấu Fitobimbi chúng mình đi để làm bạn với trẻ em toàn thế giới.

Cái tên mẹ đặt cho chúng mình có ý nghĩa hay lắm đó nhé: Fito là thảo dược và bimbi nghĩa là trẻ em, Fitobimbi chính là đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe – trí tuệ của trẻ bằng thảo dược Châu Âu hoàn toàn đến từ thiên nhiên.

Với thông điệp xuyên suốt “Siro thảo dược Italy – Cùng con vững bước”

Gia đình Gấu Fitobimbi luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành san sẻ cùng các Mẹ, cung cấp cho các Mẹ thêm nhiều thông tin hữu ích, và giúp các Mẹ nhận được nguồn động viên to lớn để tiếp tục hành trình nuôi con vất vả nhưng đong đầy hạnh phúc này.

Gấu Fitobimbi – Đồng hành cùng bé từ 0 đến 12 tuổi

Những món quà sức khỏe chúng mình dành tặng cho Mẹ và bé đều được chiết xuất từ thảo dược và các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Với từng giai đoạn phát triển của bé, gia đình Gấu Fitobimbi sẽ đồng hành cùng Mẹ chăm sóc bé một cách chu đáo nhất.

1. Đồng hành cùng bé từ những ngày đầu tiên

Chúng mình ở đây để đồng hành cùng Mẹ từ khi bé sơ sinh đến khi bé 12 tuổi luôn nha!

Có chúng mình ở đây là Mẹ sẽ khỏi phải lo:

  • Bé khó ngủ, ngủ không sâu giấc, quấy khóc đêm (Fitobimbi Sonno)
  • Bé thiếu thiếu tập trung, ghi nhớ kém (Fitobimbi Omega Junior)
  • Bé tiêu hóa kém, đầy hơi (Fitobimbi Gas)
  • Bé thấp còi (Fitobimbi D3K2)

Gấu Tiên ngủ

Fitobimbi Sonno

Mình ở đây để giúp bé an dịu tinh thần và tiêu hóa; từ đó cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon giấc hơn, dễ đi vào giấc ngủ, hỗ trợ bé giảm căng thẳng.

Các bạn sơ sinh cũng thích chơi với mình lắm nha!

Giáo sư biết tuốt

Fitobimbi Omega Junior

Mình có quà cho các bé đây: acid béo không no Omega 3, Omega 6 chiết xuất từ dầu hạt lý chua đen – loại thảo dược nổi tiếng ở châu Âu. Hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt lắm nhé. Các bé từ 1 ngày tuổi đều mê quà của mình hết á.

Chuyên gia bóng bay

Fitobimbi Gas

Nhìn bé đau bụng nhăn nhó là mình buồn cực kì. Nên mình sẽ giúp các bé giảm đầy hơi, nôn trớ, chướng bụng, khó tiêu để luôn vui vẻ chơi với mình và mọi người đấy!

 

Ảo thuật gia D3

Fitobimbi D3K2

“Hô biến! Canxi ơi mau hấp thu vào xương cho ta!”. Các Mẹ thích xem màn ảo thuật của mình lắm. Nên mình sẽ biểu diễn đến khi không còn bé nào còi xương nữa thì thôi. Thêm 1 câu thần chú nữa nào: “Úm ba la! Bé cao lớn hẳn ra!”.

2. Biệt đội Vi chất

Các Mẹ biết không, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những năm tháng đầu đời là thời gian trẻ phát triển mạnh mẽ nhất về trí tuệ, thể chất và ngôn ngữ.

Trong đó vi chất dinh dưỡng đủ đầy là yếu tố giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn. Fitobimbi Vi chất sẽ luôn đồng hành cùng Mẹ trong các chặng đường phát triển của con yêu.

  • Siro ăn ngon 3 tác động (Fitobimbi Appetito)
  • Bổ sung Kẽm Sắt hữu cơ đủ cho nhu cầu hàng ngày (Fitobimbi Ferro C)
  • Đề kháng khỏe, trẻ lớn khôn (Fitobimbi Immuno)
  • Xương răng chắc khỏe, trẻ lớn khôn (Fitobimbi Calcio)
  • Bổ sung 10 vitamin thực vật, dễ tiếp thu (Fitobimbi Vitemix)

Cùng làm quen lần lượt với từng thành viên trong biệt đội để tìm ra người bạn đồng hành phù hợp nhất cho bé Mẹ nhé! 

Chàng đầu bếp tài “3”

Fitobimbi Appetito

Mình có một niềm vui đó là nhìn thấy các bé ăn thật ngon miệng, thế nên mình rất hay vào bếp để tự chuẩn bị đồ ăn đó! Cùng chơi với mình bé nào cũng dần trở lên mũm mĩm dễ thương hết đấy!

Võ sĩ tay “sắt”

Fitobimbi Ferro C

Tay phải là Sắt (Fe), tay trái là Kẽm (Zn). Dù đối thủ có là thiếu máu do sắt, đề kháng kém, hay thậm chí là kém hấp thu khoáng chất, đòn tấn công của Ferro C mình đây cũng sẽ đánh bại tất cả.

Chàng “Vệ sĩ toàn diện”

Fitobimbi Immuno

Mẹ đừng lo, mình sẽ chiến đấu tới cùng để bảo vệ bé khỏi vi khuẩn, virus. “Miễn dịch tự nhiên chính là vũ khí vô địch của ta, kẻ thù ốm vặt hãy coi chừng!”.

Tay bóng khổng lồ

Fitobimbi Calcio

Tất cả trẻ em sinh ra đều mang trong mình tiềm năng trở thành vận động viên cao lớn, khỏe mạnh. Và canxi, vitamin D chính là chìa khóa để mở ra tiềm năng đó. Mẹ nhớ nhé!

Sơn ca

Fitobimbi Vitemix

♫♫♫ Cùng đánh vần với mình nào: A, B, C, D, E, K. ♫♫

Những chữ cái này là gì Mẹ có biết không? Đấy chính là món quà vitamin để phát triển toàn diện mà mình muốn dành tặng cho bé đó.

3. Bộ đôi Tiêu hóa

Dũng sĩ diệt “táo”

Fitobimbi Isilax

Với dịch chiết Manna, cẩm quỳ, mận tây, táo tây, Inulin & Pectin táo giúp bổ sung chất xơ từ thực vật, nhuận tràng, hỗ trợ giảm táo bón. “Táo tinh” đừng hòng làm khó được Mẹ và bé nữa.

Đừng để bé khổ sở, đau đớn mỗi lần đi nặng. Cùng dũng sĩ Isilax đánh đuổi táo tinh ngay thôi Mẹ ơi!

Quân đoàn lợi khuẩn

Fitobio Baby

Mình đây chính là đội trưởng của quân đoàn lợi khuẩn Fitobio Baby. Quân đoàn bao gồm những chiến binh lợi khuẩn mạnh mẽ nhất, sẵn sàng chiến đấu dẹp tan bè lũ hại khuẩn trong đường ruột của bé. Từ nay Mẹ có thể quên đi nỗi lo bé bị rối loạn tiêu hóa rồi.

4. Vệ sĩ Hô hấp

Các bệnh đường hô hấp thật là đáng ghét! Mùa nào cũng đến làm phiền Mẹ với bé quá trời, nhất là khi giao mùa nữa chứ. Chắc Mẹ nào nghe tiếng ho của con cũng sốt ruột lắm đúng không? Giờ thì có chúng mình ở đây để giải quyết vấn đề rồi.

  • Giảm ho, giảm đờm, giảm tái phát (Fitobimbi Broncamil)
  • Dịu họng tức thì, giảm ho nhanh chóng (Golanil Junior + Golanil Spray)
  • Giảm ho, dịu họng do cảm lạnh (Fitobimbi Propoli)
  • Giảm ho, dịu họng do cảm cúm (Fitobimbi TussiFlux Junior + TussiFlux Adult)

Bây giờ cùng gặp từng thành viên nào.

Chuyên gia trượt tuyết

Fitobimbi Broncamil

Mình cũng giống bé, cứ trời lạnh là lại thích được đi chơi. Nhưng mà muốn như thế được thì hô hấp phải khỏe cơ. Mình có bí quyết này hay lắm, tất cả là nhờ những bông hoa Grindelia xinh đẹp đó.

Thiện xạ keo ong

Fitobimbi Golanil

Các bé từ 1 ngày tuổi đã được mình bảo vệ rồi. Cây súng nước mình cầm tuy nhỏ xíu nhưng có thể hỗ trợ bé dịu họng tức thì luôn đó. Mình cũng sẽ làm rào bảo vệ bé khỏi các tác nhân ảnh hưởng bên ngoài môi trường nữa nên Mẹ yên tâm nha.

Bé lớn hơn (>2 tuổi) và cả người lớn cũng được mình bảo vệ nữa. Thế là cả nhà không cần lo lắng khi giao mùa nữa rồi.

“Ong nâu” vui

Fitobimbi Propoli

Mọi người gọi mình là “Ong” vì mình thích chơi với các bạn ong Mẹ ạ. Các bạn ấy hay tặng cho mình Keo ong. Mà Keo ong thì lại tốt cho hô hấp của bé nên mình yêu lắm.

Siêu quậy

Fitobimbi Tussiflux

Bị cảm cúm thật là khó chịu, mình không thể chơi trượt ván với các bạn được! Mà các bé thì rất là hiếu động, mỗi lần cảm cúm là phải ở một chỗ, không vận động được gì, thật là chán! Vậy nên mình ở đây để giúp các bé bớt ho do cảm cúm đó nha!

Sau đây là một vài thông tin thêm về gia đình Fitobimbi chúng mình. Mẹ cùng xem với chúng mình nhé!

Tự nhiên, an toàn, hiệu quả

Khác với các loại thảo dược Châu Âu khác, thảo dược từ Italy dùng để sản xuất Fitobimbi có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chuẩn hóa từ khâu gieo trồng, chăm sóc, thu hái và sản xuất theo các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt như CGMP của FDA Hoa Kỳ, ISO.

Fitobimbi được nghiên cứu và chiết xuất theo công nghệ Phytotherapy tức là “trị liệu bằng thảo dược” với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như:

  • Đảm bảo dược tính đồng đều giữa các lô sản xuất.
  • Thành phần dược liệu được nghiên cứu qua nhiều công trình khoa học hiện đại.
  • Không chứa kháng sinh, độc tố, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không kim loại nặng, không chất tạo màu.
  • An toàn ngay cả đối với trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi đến 12 tuổi.
  • Không gây bất kì tác dụng phụ nào khi được sử dụng lâu dài.
  • Có thể pha sản phẩm với thức ăn, nước uống của trẻ mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay thành phần thảo dược bên trong.

Vậy là Mẹ đã biết và hiểu hơn về đại gia đình Gấu Fitobimbi chúng mình rồi. Mong muốn lớn nhất của chúng mình chính là đồng hành cùng Mẹ trên chặng đường nuôi bé từ sơ sinh cho đến khi khôn lớn.

Nhưng điều khiến chúng mình vui sướng không kém chính là: được hỗ trợ Mẹ nuôi bé dễ dàng hơn để Mẹ có thêm thời gian dành cho chính bản thân mình nữa.

Chúng mình xin hứa đây sẽ là “lựa chọn đúng đắn và thông thái nhất” mà Mẹ dành tặng cho những năm tháng đầu đời của bé đó nha!

Gọi 1800 8070 để cùng chung tay với chúng mình vun đắp 1 thế hệ trẻ em cao lớn – thông minh – khỏe mạnh nhé! 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ bài viết này