Nội dung chính

Hành trình Thiện Nguyện “Vui Tết Thiếu Nhi Cùng FITOBIMBI” 1/6/2022

Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan

Hòa chung không khí hân hoan của toàn thế giới hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, là một thương hiệu hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ cả về thể chất lẫn tinh thần, nhãn hàng FITOBIMBI thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm DELAP đã triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện dành cho các trẻ em mắc rối loạn phát triển với chủ đề “Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cùng Fitobimbi”. Gần 300 phần quà với tổng giá trị gần 100 triệu đồng đã được gửi tới các em nhỏ tại các cơ sở thuộc Trung tâm An Phúc Thành và Trung tâm Sao Mai. Đây là 2 Trung tâm uy tín trị liệu và chăm sóc trẻ tự kỷ, tăng động, chậm nói, trẻ khiếm khuyết, trẻ chậm phát triển trên địa bàn Hà Nội.

FITOBIMBI triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện chúc mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6

Chương trình “Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6″ nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động vì cộng đồng của nhãn hàng FITOBIMBI, giúp đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các bé tại các trường mầm non vùng sâu vùng xa, tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em trên toàn quốc,…

Bên cạnh các hoạt động tích cực vì cộng đồng, FITOBIMBI còn được hàng triệu mẹ bỉm biết đến và đặt trọn niềm tin khi là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho bé nổi tiếng tại 56 quốc gia trên thế giới. FITOBIMBI là bộ sản phẩm Siro thảo dược nhập khẩu từ Italy; được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi công ty Pharmalife Research – công ty dược phẩm thảo dược hàng đầu tại Châu Âu. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên, FITOBIMBI gồm 16 sản phẩm chia làm 4 nhóm sản phẩm chuyên biệt cho trẻ từ 1 ngày tuổi – 12 tuổi gồm: Nhóm sơ sinh, nhóm vi chất, nhóm tiêu hoá và nhóm hô hấp. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, TPBVSK FITOBIMBI có hương vị tự nhiên thích hợp cho trẻ nhỏ, chất lượng được kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm, an toàn, thân thiện với sức khỏe của trẻ.

Ngày 27/5/2022, ban tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6 cùng Fitobimbi” đã có chuyến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em nhỏ mắc chứng rối loạn phát triển tại Trung tâm An Phúc Thành tại cơ sở Hà Đông và cơ sở Hoàng Cầu. Trung tâm An Phúc Thành là địa chỉ tin cậy trong chăm sóc, hỗ trợ trị liệu cho trẻ mắc rối loạn phát triển đặc biệt là trẻ chậm nói, tăng động, giảm chú ý. Những khiếm khuyết cơ thể khiến cho các em gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Trong đợt thiện nguyện lần này, nhãn hàng FITOBIMBI đã trao tặng những phần quà gồm bánh kẹo, vở tập tô, bút sáp màu, bộ xếp hình sáng tạo, túi đeo chéo cho các bé. Món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm tình yêu thương của Ban tổ chức chương trình với hy vọng các bé sẽ sớm cải thiện tình trạng, mau chóng hòa nhập tốt với môi trường xung quanh.

Đoàn thiện nguyện có mặt tại trung tâm An Phúc Thành cơ sở Hà Đông

Các bạn nhỏ hân hoan, hồ hởi khi được gấu FITOBIMBI tặng quà

Đoàn thiện nguyện FITOBIMBI tại trung tâm An Phúc Thành cơ sở Hoàng Cầu

Những phần quà nhỏ bé với mong muốn phần nào giúp các bé có thêm niềm vui trong ngày Quốc tế thiếu nhi

Tiếp nối chuỗi sự kiện, ngày 31/5/2022, đoàn thiện nguyện FITOBIMBI đã tổ chức thành công chương trình Vui Tết thiếu nhi cho bé tại Trung tâm Sao Mai tọa lạc tại số 6, ngõ 9 đường Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trung tâm Sao Mai là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực phát hiện sớm, can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển trí tuệ & tự kỷ ở Hà Nội nói riêng và Việt nam nói chung.

Trưa ngày 31/5/2022, đoàn thiện nguyện đã có mặt tại Trung tâm Sao Mai. Cả đoàn nhanh chóng ổn định địa điểm, trang trí sân khấu, bày biện các phần quà, phân chia công việc, ai nấy cũng rất hăng hái. Ai cũng muốn góp một phần sức nhỏ cho chương trình để mang đến cho các em nhỏ một ngày tết thiếu nhi thật ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười.

Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 14h30, nhưng chưa tới 14h hội trường Trung tâm Sao Mai đã chật ních các cháu tham gia. Các bé ai cũng vui vẻ và rất háo hức đón chờ ngày hội thiếu nhi mùng 1 tháng 6. Được biết đây là sự kiện đầu tiên khi các cháu được quay trở lại trường học sau 2 năm phải ở nhà do ảnh hưởng của Đại dịch Covid.

Hơn 200 suất quà sẵn sàng gửi tới các thiên thần nhỏ trong đại gia đình Sao Mai

Các bạn nhỏ háo hức mong đợi chương trình

Bắt đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng. Các bé được phát bóng bay, hòa mình vào điệu nhạc sôi động, nhảy múa cùng gấu FITOBIMBI và các bạn nhỏ. Nhìn những ánh mắt hồn nhiên, những nụ cười ngây thơ trên môi các em, cả đoàn như được tiếp thêm nhiều năng lượng, nhắc nhở nhiều hơn về sứ mệnh của mình.

Những ánh mắt, những nụ cười của các thiên thần nhỏ như tiếp thêm năng lượng cho cả đoàn

Sau văn nghệ chào mừng, anh Nguyễn Đăng Nhật – thay mặt BTC chương trình đã trao tặng Trung tâm 2 bộ máy tính bàn với mong muốn giúp cô và trò có thêm trang thiết bị trong quá trình dạy và học.

Anh Nguyễn Đăng Nhật – Trợ lý Giám đốc Công ty CPDP DELAP trao quà cho Trung tâm

Phát biểu trong chương trình, bà Đỗ Thuý Lan – Giám đốc Trung tâm Sao Mai bày tỏ sự xúc động cũng như gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng. Cô Lan cho biết:

“Thay mặt Trung tâm, trước tiên tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới nhãn hàng FITOBIMBI đã dành tặng cho các cháu một ngày Quốc tế thiếu nhi thực sự ý nghĩa. Tôi đánh giá cao nhãn hàng khi vừa tổ chức một sự kiện vô cùng thú vị cho các cháu vừa có những hành động thiết thực như tài trợ giáo cụ để các cháu có thêm công cụ học tập. Qua đây, tôi cũng rất hy vọng Trung tâm sẽ được tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng trong sự kiện tiếp theo.”

Giám đốc Trung tâm Sao Mai gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng FITOBIMBI

Tiếp đó, chương trình được thay đổi không khí với những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động đến từ các bạn nhỏ đến từ câu lạc bộ Wings Academy và các bé đang theo học tại Trung tâm Sao Mai. Các bé hân hoan chào đón ngày lễ bằng những lời ca, tiếng hát, điệu múa hòa trong không khí tràn ngập yêu thương.

Tiết mục múa Belly dance đến từ các bạn nhỏ tại Wings Academy

Các bé tại Trung tâm Sao Mai góp vui với với tiết mục nhảy Baby Shark và Chicken Dance

Để tạo không khí vui tươi, tạo tinh thần phấn khởi giúp các bé mạnh dạn thể hiện bản thân, hòa nhập cùng mọi người, quản trò và gấu FITOBIMBI đã tổ chức 2 minigame vô cùng thú vị. Các con được trực tiếp lên sân khấu để tham gia. Cả hội trường cùng hòa chung trong một không khí vui nhộn và tràn ngập tiếng cười. Các thiên thần nhỏ đã mạnh dạn tham gia trò chơi, thể hiện cá tính của mình nhiều hơn.

Trò chơi “CẦN GÌ” được các bạn nhỏ Trung tâm Sao Mai hào hứng tham gia

Để tạo thêm niềm hân hoan, giúp các con có một ngày Tết thiếu nhi 1/6 thực sự ý nghĩa và trọn vẹn cảm xúc, ban tổ chức đã chuẩn bị giá chân vẽ và giấy để các con có thể in dấu ngón tay. Cây xanh đại diện cho sức sống mãnh liệt, sự vươn lên mạnh mẽ để đón lấy ánh mặt trời. Qua đó BTC muốn gửi tới thông điệp: Cho dù các con sinh ra ở hoàn cảnh nào, khó khăn ra sao, chỉ cần có niềm tin vào tương lai, vượt lên mọi rào cản các con sẽ gặt hái được thành công và có một cuộc sống tốt đẹp.

Các bé tỏ ra rất thích thú khi được tự mình vẽ tranh cùng gấu Fitobimbi

Cuối buổi, các bé đang theo học tại Trung tâm Sao Mai được nhận những phần quà từ gấu FITOBIMBI, chụp ảnh lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Đại diện các quản lý nhãn hàng Fitobimbi trao quà cho các bạn nhỏ

Các bé được vui chơi, giải trí và được nhận những món quà ý nghĩa nên vô cùng phấn khởi

Cùng ngày hôm nay đại diện Đoàn thanh niên Quận và Hội chữ thập đỏ quận cũng đã đến Trung tâm Sao Mai và đánh giá cao công tác chuẩn bị của trung tâm và nhãn hàng Fitobimbi trong các hoạt động vì cộng đồng như thế này.

Tết thiếu nhi 1/6 đã thực sự là dịp cho mọi thành viên trong FITOBIMBI được sống chậm lại, nghĩ nhiều hơn, trao đi thật nhiều yêu thương. Nhìn trong ánh mắt thơ ngây của các em, trong nụ cười rạng rỡ, sảng khoái, ai nấy đều thấy ấm lòng và ước mong hoàn thành tốt công việc riêng để những lần sau trở lại làm được nhiều hơn thế, cùng chung tay “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em” ngày một tốt đẹp hơn.

Cùng ngắm nhìn lại một số hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ tại Trung tâm Sao Mai trong chương trình “Vui Tết thiếu nhi cùng FITOBIMBI”:

Các bạn nhỏ Trung tâm Sao Mai hồ hởi tham gia chương trình

Các bạn nhỏ tỏ ra thích thú khi được gặp người bạn mới FITOBIMBI

Tiết mục hát múa Nụ cười thiên thần đến từ câu lạc bộ Wings Academy

Niềm vui của các bé khi được nhận quà

Gấu Fitobimbi tặng các bé bộ xếp hình sáng tạo

Mỗi ngón tay của các bạn nhỏ góp phần tạo nên bức tranh đầy sức sống

Mỗi bạn nhỏ đều được nhận những món quà rất ý nghĩa từ Fitobimbi

Chia sẻ bài viết này