Nội dung chính

“Khuyến mãi tưng bừng – Mừng Ngày của Mẹ” cùng Fitobimbi Omega

Cứ đến ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm, Ngày của Mẹ được tổ chức tại nhiều nơi trên thế giới nhằm tôn vinh những người mẹ cùng tình mẫu tử thiêng liêng. Hòa chung không khí của ngày lễ này, nhãn hàng Fitobimbi Omega gửi đến quý khách hàng chương trình mua 2 tặng 1 với phần quà vô cùng thiết thực dành cho các mẹ.

Làm mẹ là một hành trình dài, đầy gian nan, vất vả và phải đánh đổi nhiều thứ của người phụ nữ nhưng họ vẫn chấp nhận hi sinh để đổi lại niềm hạnh phúc, sự lớn khôn cho những đứa con. Chính vì vậy, Ngày của Mẹ được ra đời để tôn vinh tình mẫu tử thiêng liêng ấy. Và nhằm tri ân công lao to lớn của những người mẹ cũng như cảm ơn sự tin dùng của các mẹ trong suốt thời gian qua, Fitobimbi Omega xin gửi tới các mẹ chương trình: “Khuyến mãi tưng bừng – Mừng Ngày của Mẹ”. Các mẹ hãy cùng khám phá chương trình này ngay đi nào!

Thể lệ chương trình

Khi mua 2 sản phẩm Fitobimbi Omega Junior các mẹ sẽ nhận được 1 túi đa năng xinh xắn trị giá 100.000 đồng.

Thời gian áp dụng: 12/05/2023 – 30/05/2023

Hình thức nhận quà: Quà tặng được tặng kèm hộp sản phẩm khi mua trên Website, Fanpage, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé có tham gia chương trình khuyến mại của nhãn hàng trên toàn quốc. 

Liên hệ Tổng đài: 1800 8070 để biết thông tin chi tiết.

Hoặc mua hàng nhận quà tại: 

Fanpage: https://www.facebook.com/omegajunior.vn

Website: https://fitobimbi.vn/san-pham/omega-junior/

Shopee: https://shopee.vn/fitobimbi

Quà tặng xinh xắn, tiện dụng cho mẹ

Mỗi khi ra ngoài mẹ sẽ như mang theo cả thế giới từ vật dụng cá nhân của mẹ như điện thoại, ví, chìa khóa,… đến đồ dùng cho con như sữa, bỉm, khăn khô, khăn ướt,… để có thể đáp ứng nhu cầu của bé ngay khi cần. Thấu hiểu tâm lý đó, quà tặng trong chương trình khuyến mại lần này của Fitobimbi Omega Junior là chiếc túi đa năng vô cùng xinh xắn và tiện dụng.

Chiếc túi được làm bằng chất liệu vải dù, chống bám bụi, siêu bền với nắp đậy linh hoạt, quai xách chắc chắn. Túi được thiết kế vô cùng đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đẹp mắt, không chỉ để đựng đồ mà đây còn là phụ kiện thời trang cho các mẹ khi đi ra ngoài. Mẹ có thể dùng để đi làm, đi chơi, đi mua sắm hay dạo phố,… đều phù hợp. Khi không dùng đến, mẹ có thể gấp gọn và cất đi chỉ như 1 chiếc áo em bé, không hề tốn diện tích trong gia đình.

Vậy nên các mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu túi đa năng xinh xắn, tiện dụng này từ chương trình này của Fitobimbi Omega Junior mẹ nhé!

Fitobimbi Omega Junior có ưu điểm gì?

Fitobimbi Omega Junior là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, được tuyển chọn khắt khe và đều đã đáp ứng được tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng từ Châu Âu gồm:

  • Dầu hạt Lý chua đen: Giàu Omega 3, Omega 6, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin D, sắt, canxi,… giúp bảo vệ tim mạch, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh về mắt, hỗ trợ phát triển não bộ
  • Dầu đậu nành: Chứa Omega 3, Omega 6 và hợp chất Isoflavone tốt cho da và mắt, phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Đồng thời hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ
  • Vitamin E: Giúp chống oxy hóa, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý về mắt, thần kinh, chậm phát triển trí tuệ ở trẻ. Đồng thời giúp bảo toàn Omega không bị biến chất
  • Vitamin B6: Có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ thống thần kinh và quá trình chuyển hóa acid béo trong cơ thể

Fitobimbi Omega Junior có tỷ lệ Omega 6/Omega 3 là 4:1 – tỷ lệ lý tưởng để hấp thu tối ưu Omega vào não bộ, giúp hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mắt.

Sản phẩm không chứa gluten, lactose (đường) nên không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ khi sử dụng, an toàn cho trẻ từ 1 ngày tuổi. Sản phẩm có dạng siro, vị ngọt thanh tự nhiên của trái cây, dễ uống. Mẹ có thể dùng trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, đồ uống khác của trẻ.

Fitobimbi ra đời cách đây hơn 20 năm tại Pharmalife Research – công ty Dược phẩm uy tín tại Ý và được Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam.

Làm mẹ là hành trình của sự yêu thương, lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con yêu là điều vô cùng quan trọng! 

MẸ ƠI! Số lượng quà tặng có hạn nên mẹ hãy nhanh tay tham gia chương trình khuyến mại ĐẶC SẮC – CÓ 1 KHÔNG 2 để rinh ngay quà tặng hấp dẫn cùng sản phẩm chất lượng cho bé yêu mẹ nhé!

Chia sẻ bài viết này