Nội dung chính

Livestream số 3: TIÊU HÓA VÀ DINH DƯỠNG Ở TRẺ BIẾNG ĂN

Cuộc sống đang ngày càng phát triển,trẻ em hiện nay đã được cha mẹ quan tâm chăm sóc nhiều hơn, đặc biệt là chế độ ăn uống, dinh dưỡng. Tuy nhiên, có một hiện tượng ngày càng phổ biến hiện nay là trẻ em hoặc là bị béo phì hoặc là trở nên biếng ăn trầm trọng. Cảnh bố mẹ cầm bát cháo cho con đi ăn rong, cả nhà làm đủ trò để cho con ăn đã trở nên rất phổ biến. Điều này dẫn tới những hệ lụy không nhỏ trong sức khỏe của trẻ như:

  • Bé chậm lên cân,không lên cân trong thời gian dài
  • Tinh thần bé luôn uể oải, mệt mỏi, cáu gắt, căng thẳng.
  • Tăng trưởng chậm cả về tinh thần lẫn thể chất so với bạn bè.
  • Tiêu hóa kém, hấp thu kém, táo bón…

Vậy phải làm như thế nào để giúp bé vừa thoát khỏi tình trạng biếng ăn, vừa giúp bé hấp thu tiêu hóa tốt hơn?

Mẹ hãy cùng theo dõi chương trình LIVESTREAM trực tuyến FITOBIMBI “CÙNG CON VỮNG BƯỚC” Số 3 chuẩn bịlên sóng. Chủ đề “TIÊU HÓA VÀ DINH DƯỠNG Ở TRẺ BIẾNG ĂN?” vào 20h – 21h30 Thứ5, ngày 24 tháng 9 năm 2020.

Mẹ hãy chuẩn bị câu hỏi trước hoặc nhanh tay COMMENT đặt câu hỏi tại đây để được PGS.TS.Bs Nguyễn Thị Việt Hà – Trưởng khoa Tiêu Hóa – Bệnh viện Nhi Trung Ương giải đáp các thắc mắc cho các mẹ nhé!

Ngoài việc TS.BS Hà trả lời trực tiếpcác vấn đề của các bé, Nhãn hàng FITOBIMBI còn tổ chức MINIGAME nhỏ có những PHẦN QUÀ CỰC KÌ HẤP DẪN dành tặng cho các mẹ khi đặt câu hỏi.

TỔNG GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN: # 50 triệu đồng

livestream3 fitobimbi

GIẢI THƯỞNG

  • 1 GIẢI ĐẶC BIỆT: 500.000đ + 3 hộp sản phẩm bất kỳ của nhãnhàng Fitobimbi như Appetito – siro ăn ngon 3 tác động, Ferrro C – bổ sung sắt kẽm hữu cơ cho bé, Omega tăng cường phát triển não bộ, thị giác cho bé và nhiều sảnphẩm chăm sóc sức khỏe cho bé như Sonno, Isilax, Calcio…. .Tổng giá trị giải đặc biệt lên đến 1.700.000 VNĐ
  • 100 GIẢI NHÌ: 1 hộp sản phẩm bất kỳ chăm sóc sức khỏe củabé yêu của Nhãn hàng Fitobimbi trị giá lên đến 390.000 VNĐ
  • 50 GIẢI BA: Mỗi giải là 1 gấu bông Fitobimbi đáng yêu trị giá lên đến 150.000đ

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Dành cho khách hàng tham gia like vàshare chương trình livestream trực tiếp.

  1. Bước 1: Like Fanpage: “Fitobimbi -Vi chất cho trẻ – Cao khỏe thông minh”
  2. Bước 2: Like và chia sẻ Livestream này về trang cá nhân hoặc các hội nhóm. Share càng nhiều, càng có cơ hội trúng giải cao.
  3. Bước 3: Đặt câu hỏi cho chuyên gia, tag 3 người bạn cùng chơi

CÁCH THỨC XÉT GIẢI:

Ban tổ chức sẽ tổng hợp lại những khách hàng làm ĐÚNG – ĐỦ 3 bước trên. Sau đó sẽ lựa chọn ra 151 khách hàng may mắn nhất để tặng quà:

  • Giải đặc biệt dành cho Khách hàng có câu hỏi sớm nhất và có lượt share livestream nhiều nhất.
  • Giải nhì dành cho 100 khách hàng may mắn đặt câu hỏi và có từ 5 lượt Share về trang cá nhân và các nhóm.
  • Giải ba dành cho 50 khách hàng may mắn đặt câu hỏi và có từ 3 – 5 lượt Share về trang cá nhân và các nhóm.
  • BTC sẽ sử dụng hệ thống Random.org để tìm ra 150 khách hàng may mắn nhất đáp ứng đủ các tiêu chí trên để trao giải Nhì vàBa.

LƯU Ý

  • Mỗi người chỉ được xét giải 1 lần (nếu trúng giải). Sau khi công bố kết quả, Khách hàng may mắn sẽ gửi thông tin nhận thưởng thông qua Inbox của trang “Fitobimbi – Vi chất cho trẻ – Cao khỏe thông minh” vào hai ngày 26/09 – đến hết ngày 27/09
  • Cách tính share hợp lệ như sau: Tính tổng lượt chia sẻ trên trang cá nhân và chỉ tính tối đa 2 lần trên hội nhóm.
  • BTC sẽ tổng hợp, check lại thông tin và gửi quà đi vào ngày 28/09
  • Quà tặng không đổi thành tiền mặt hoặc bất kì hình thức nào khác.

Các mẹ hãy theo dõi Fanpage: “Fitobimbi- Vi chất cho trẻ – Cao khỏe thông minh” để cập nhập thông tin những buổi Livestream và tham gia minigame tiếp theo nhé!

MỌI THẮC MẮC XIN MỜI CÁC MẸINBOX/COMMENT TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP CỤ THỂ!

NỘI DUNG CẬP NHẬT

Qua chương trình LIVESTREAM trực tuyến FITOBIMBI “CÙNG CON VỮNG BƯỚC” Số 3 lên sóng. Chủ đề “TIÊU HÓA VÀ DINH DƯỠNG Ở TRẺ BIẾNG ĂN?” vào 20h – 21h30 Thứ 5, ngày 24 tháng 9 năm 2020 đã phần nào giải đáp được những thắc mắc này của mẹ.

Video livestream 3

Qua chương trình Livestream có thể thấy vấn đề các mẹ quan tâm nhiều nhất vẫn là những vấn đề “muôn thuở” về tiêu hóa của các con như: nguyên nhân chủ yếu của táo bón, rối loạn tiêu hóa, biếng ăn ở trẻ. Bé cần ăn uống như thế nào để giúp giảm táo bón, giảm biếng ăn. Các biểu hiện như thế nào được coi là táo bón, biếng ăn. Biếng ăn gây ra những hậu quả gì cho sức khỏe của bé? Bổ sung các thực phẩm giúp bé hết táo bón, ăn ngon, giảm rối loạn tiêu hóa nên dùng trong bao lâu….

Để trả lời các vấn đề này, bởi PGS.TS.Bs Nguyễn Thị Việt Hà – Trưởng khoa Tiêu Hóa – Bệnh viện Nhi Trung Ương đã giải đáp tất cả các vấn đề một cách rất thấu đáo và chi tiết. Đặc biệt là bác sĩ cũng nhấn mạnh vào việc phải giúp bé giảm căng thẳng, thường xuyên thay đổi thực đơn các bữa ăn để giúp bé có hứng thú hơn với bữa ăn là những cách vừa đơn giản vừa hiệu quả để giúp bé giải quyết táo bón và biếng ăn.

Tuy thời lượng có hạn và chưa thể giải quyết được tất cả những câu hỏi của các mẹ gửi tới, nhưng Fitobimbi và PGS.TS.Bs Nguyễn Thị Việt Hà rất mong cha mẹ đã có những kiến thức cơ bản về tiêu hóa cũng như hiểu rõ hơn nguyên nhân và hậu quả của các bệnh về tiêu hóa như táo bón, rối loạn tiêu hóa, biếng ăn và cách xử lý các bệnh này.

Qua chương trình Livestream cũng đủ thấy sự nhiệt tình cũng như việc quan tâm rất lớn của bố mẹ đến tiêu hóa cho con thông qua các lượt tương tác với livestream như:8,4k lượt share,.lượt tương tác 3,4k lượt comment, 353 lượt like

Fitobimbi rất cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm sâu sắc từ các bố mẹ cho chương trình Livestream số 3 này.

Mời quý khách hàng tham gia chơi Minigame của Livestream số 3 vào đây https://www.facebook.com/vichatchotre/posts/210154777197140 để xem kết quả chương trình.

Chia sẻ bài viết này