Nội dung chính

Mua Omega cho con 4 tháng, mẹ trúng ngay 2 chỉ vàng

Hai mẹ bỉm may mắn trúng giải Nhất trị giá 2 chỉ vàng của chương trình “Chào rồng vàng – Cào trúng vàng” đã lộ diện. Niềm vui “săn vàng” cùng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ, tốt cho mắt vẫn đang rất “nóng” với hơn 26.000 giải thưởng đến hết ngày 29/2/2024.

Bé được hỗ trợ phát triển não bộ, mẹ mừng vui rinh vàng

Vừa qua nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật, hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mắt,  đã về tận nhà trân trọng trao hai giải Nhất, mỗi giải 2 chỉ vàng 9999 cho hai khách hàng may mắn:Chị Trần Mi Huyền (Hải Phòng) và chị Nguyễn Thị Lan Anh (Quảng Ninh).

Chị Lan Anh (Quảng Ninh) hồ hởi khoe: “Mình mua 4 hộp cho 2 bé song sinh nhà mình uống mà hộp nào cũng trúng. Mừng nhất là hộp cuối cùng đã được hẳn hai chỉ vàng. Con thì thông minh, phản xạ nhanh, ghi nhớ tốt, mẹ lại được trúng vàng, đúng là niềm vui nhân đôi. Hi vọng cả nhà mình sẽ có một năm mới tràn đầy may mắn”.

Được biết, đây là hai trong số 4 giải nhất của Chương trình “Chào rồng vàng – Cào trúng vàng” do nhãn hàng Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật, hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mắt tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Fitobimbi Omega cho con ngay từ 1 ngày tuổi.

Mới hơn 1 tháng diễn ra, hàng ngàn khách hàng đã nhận thưởng liền tay rất nhiều phần quà giá trị nhưng làn sóng “săn vàng” vẫn nóng chưa từng thấy trên khắp mọi miền tổ quốc với hơn 26.000 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng. Theo đó, khi mua một sản phẩm Fitobimbi Omega junior  từ ngày 25/11/2023 đến ngày 29/02/2024, khách hàng nhận ngay 1 thẻ cào 100% TRÚNG THƯỞNG với:

1 giải đặc biệt – 3 chỉ vàng 9999,

4 giải nhất – 2 chỉ vàng 9999,

10 giải nhì – tiền mặt 5 triệu đồng,

 20 giải ba – tiền mặt 500 ngàn đồng cùng hơn 20000 giải tư và giải khuyến khích là các thẻ cào điện thoại trị giá 50,000đ và 20,000đ

“Bé nhà mình đã nhớ tốt hơn và cải thiện tật giật mắt vì xem ti vi quá nhiều”

Trong không khí hân hoan nhận thưởng, mỗi khách hàng đều chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh quá trình tìm hiểu, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Fitobimbi Omega Junior cho con sử dụng.

Chủ nhân may mắn đầu tiên của giải Nhất - 2 chỉ vàng 9999 chính là chị Trần Mi Huyền (Hải Phòng).

Chủ nhân may mắn đầu tiên của giải Nhất – 2 chỉ vàng 9999 chính là chị Trần Mi Huyền (Hải Phòng).

Chia sẻ về cơ duyên cho bé sử dụng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật, chị Huyền (Hải Phòng) cho biết: “Bé nhà mình được 22 tháng tuổi, vì xem tivi nhiều nên con bị hội chứng TIC, thường xuyên giật mắt, khả năng tập trung không tốt. Mình đã cho con đi khám, tham khảo nhiều mẹ có bé hoàn cảnh tương tự và được tư vấn nên cho bé bổ sung sản phẩm Fitobimbi Omega junior – omega thực vật. Mình cho bé sử dụng và thật bất ngờ vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Dùng hết 1 lọ đã thấy cải thiện tật giật mắt, tới lọ thứ 3 thì không thấy bé giật mắt nữa. Ngoài ra, khi học thẻ flash card con cũng nhớ tốt hơn, khi điều khiển xe chòi chân cũng thấy con xác định phương hướng giỏi hơn, vận động linh hoạt và nhanh nhẹn. Mình thật sự rất mừng vì thấy con tiến bộ từng ngày, nên mua thêm 4 lọ cho con dùng, không ngờ lại may mắn trúng được 2 chỉ vàng. Thật sự cảm ơn nhãn hàng Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật, mong có nhiều mẹ hơn sẽ biết tới sản phẩm rất tốt này”.

Cần đầu tư phát triển não bộ cho con ngay từ một ngày tuổi

Chị Nguyễn Thị Lan Anh (Quảng Ninh) là chủ nhân may mắn thứ hai của giải Nhất 2 chỉ vàng 9999

Chị Nguyễn Thị Lan Anh (Quảng Ninh) là chủ nhân may mắn thứ hai của giải Nhất 2 chỉ vàng 9999 chương trình Chào rồng vàng – Cào trúng vàng. Chị vui mừng khoe”

“Ngay khi biết mình mang thai đôi, mình đã tìm hiểu rất nhiều về dinh dưỡng cho bé mới sinh những mong sẽ chăm sóc hai con tốt nhất. Khi biết Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật giúp hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mắt, dùng được cho bé từ 1 ngày tuổi nên mình cho 2 bé sử dụng ngay từ khi lọt lòng tới giờ. Thấy nhãn hàng có chương trình ưu đãi to quá, mình tranh thủ mua thêm và bất ngờ vì trúng được 2 chỉ vàng 9999. Cảm ơn nhãn hàng rất nhiều”.

Trước đó, vào tháng 9/2023, tạp chí Y khoa Harvard Mỹ đã đăng tải thông tin mới nhất, khẳng định Omega thực vật có tầm quan trọng đặc biệt trong phát triển trí thông minh của trẻ. Các quốc gia đều đưa ra khuyến nghị nên bổ sung thêm cho bé ngay từ khi sinh ra.

Bà Trịnh Thị Ngọc Diệp – Quản lý nhãn hàng Fitobimbi Omega Junior phát biểu trong buổi trao giải: “Chúng tôi rất tự hào vì trong suốt những năm qua Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật đã trở thành lựa chọn tin cậy của ba mẹ trong việc bổ sung Omega thực vật, hỗ trợ phát triển não bộ, tốt cho mắt cho bé từ 1 ngày tuổi. Chúng tôi cũng rất vui mừng vì ngày càng nhiều ba mẹ đầu tư phát triển não bộ cho con ngay từ khi mới sinh ra. Bởi, 80% kích thước não bộ của trẻ sẽ phát triển ở giai đoạn vàng trước 2 tuổi. Trong khi đó, 60% cấu trúc vật chất trong não bộ chính là Omega.

Chương trình khuyến mãi “Chào Rồng Vàng – Cào Trúng Vàng” là món quà tấn tài tấn lộc chào đón năm mới của nhãn hàng muốn dành tặng ba mẹ Việt. Sự hưởng ứng nhiệt tình từ ba mẹ khắp cả nước chính là nguồn động lực rất lớn giúp Fitobimbi Omega Junior thêm vững bước đồng hành cùng ba mẹ Việt trong hành trình hỗ trợ phát triển trí thông minh cho trẻ từ 1 ngày tuổi.” 

Chương trình “Chào Rồng Vàng – Cào Trúng Vàng” vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 29/02/2024. Ba mẹ tranh thủ mua Fitobimbi Omega junior ngay trong dịp này để tham gia ngay chương trình, cơ hội TRÚNG THƯỞNG 100%.

Theo đại diện nhãn hàng, ngoài 2 giải nhất, hiện đã có chủ nhân 2 giải Nhì – 5 triệu đồng nhận giải là chị Cao Thị Huệ (Nam Định) và chị Phan Thị Thương (Phú Yên).

Còn rất nhiều giải thưởng lớn đang chờ những chủ nhân tiếp theo. Hãy cùng CHÀO RỒNG VÀNG – CÀO TRÚNG VÀNG ngay thôi nào!

OMEGA THỰC VẬT ĐƯỢC 60 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG

thong tin chuong trinh

60% phần vật chất trong não bộ là chất béo, trong đó chủ yếu là Omega. Dưỡng chất này giúp xây dựng “nhận thức-tư duy” của trẻ, đặc biệt trong khả năng học hỏi, ghi nhớ và đánh giá, ngoài ra nó cũng liên quan đến sự phát triển thị giác. Tuy nhiên não bộ của trẻ không thể tự tổng hợp được Omega mà cần được bổ sung hàng ngày từ bên ngoài.

Sở hữu nhiều ưu điểm, TPBVSK Fitobimbi Omega junior – Omega thực vật đã và đang là lựa chọn ưu tiên của các mẹ bỉm ở 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam để bổ sung Omega hàng ngày cho trẻ. Sản phẩm dùng được cho bé từ 1 ngày tuổi, nhập khẩu nguyên hộp từ Italy, giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho bé, tốt cho mắt.

TPBVSK Fitobimbi Omega Junior – Omega thực vật không vị, mùi thanh nhẹ, dễ dung nạp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được bào chế dạng nhỏ giọt tiện lợi, dễ định lượng, mẹ có thể cho con uống trực tiếp hoặc hòa cùng nước uống hoặc thức ăn cho bé.

Và Fitobimbi Omega Junior cũng nhắc mẹ: Nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời đề nhận những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

 

Chia sẻ bài viết này