Nội dung chính

“QUÀ TẶNG CHO BÉ, NIỀM VUI CHO MẸ” MUA 1 TẶNG 1

Nuôi con là một hành trình không hề dễ dàng, thấu hiểu được những vất vả ấy, nhãn hàng Fitobimbi sơ sinh xin gửi đến mẹ lời tri ân và chương trình khuyến mại siêu khủng “QUÀ TẶNG CHO BÉ, NIỀM VUI CHO MẸ: MUA 1 TẶNG 1” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,6 tỷ đồng.

qua tang cho be niem vui cua me 111

Chi tiết chương trình như sau:

  • Khi MUA 1 sản phẩm Fitobimbi sơ sinh bất kỳ (Fitobimbi Omega Junior, Fitobimbi Sonno, Fitobimbi Gas, Fitobimbi D3K2) khách hàng được TẶNG ngay một hộp Flashcard dạy trẻ thông minh sớm trị giá 145.000 VNĐ. 
  • Thời gian áp dụng: 04/04/2022 – 28/04/2022
  • Hình thức nhận quà: Quà tặng của chương trình này được đóng gói cùng sản phẩm khách hàng mua trong 1 hộp quà xinh xắn khi mua trên website, fanpage, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé có tham gia chương trình khuyến mại của nhãn hàng trên toàn quốc. Phần quà có số lượng có hạn (25.000 quà với tổng giá trị lên tới 3,6 tỷ đồng), mẹ hãy nhanh tay đặt hàng để nhận khuyến mại nhé.

Fitobimbi sơ sinh gồm những sản phẩm nào? Trẻ lớn hơn trẻ sơ sinh có dùng được không?

Thông qua hơn 25.000 tặng phẩm, với tổng giá trị lên tới 3,6 tỷ đồng, Nhãn hàng Fitobimbi sơ sinh – sản phẩm dòng Fitobimbi dùng được cho bé từ 1 ngày tuổi đến 12 tuổi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới hàng triệu Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm Fitobimbi trong suốt 5 năm qua. Fitobimbi hi vọng sẽ được tiếp tục đồng hành và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hàng triệu trẻ em Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc.

Với sứ mệnh mang đến những khởi đầu tốt đẹp nhất cho sự phát triển của bé, các sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi sơ sinh đang ngày đêm bảo vệ sức khỏe của bé, giúp mẹ nhẹ nhàng chăm con, cùng con vững bước ngay từ những giây phút đầu tiên con chào đời, với các sản phẩm chuyên biệt như:

Fitobimbi Omega Junior: Bổ sung omega từ thực vật. Hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Tốt cho mắt. Mẹ muốn con thông minh sớm, phản xạ nhanh, ghi nhớ tốt, nhanh biết nói thì đừng bỏ qua sản phẩm hỗ trợ phát triển trí não có tỷ lệ Omega 6/Omega 3 là 4:1 – tỷ lệ vàng để hấp thụ Omega vào não này cho con.

Fitobimbi Sonno: Hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc tự nhiên. Với các thành phần thảo dược hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho bé từ 1 ngày tuổi, mẹ có thể yên tâm sử dụng để các bé ngủ sâu giấc, ngủ đủ giấc, tạo tiền đề cho sự phát triển thể chất và trí tuệ vượt trội.

Fitobimbi D3K2: Xương răng chắc khỏe, bớt lo trẻ còi xương. Với thành phần vitamin D3 và K2 kết hợp, mang đến tác động kép: vitamin D3 giúp tăng cường hấp thụ canxi, K2 giúp đưa canxi vào đúng xương và răng của bé.

Fitobimbi Gas: Hỗ trợ giảm nôn trớ, đầy hơi ở trẻ bằng cơ chế phá vỡ các bong bóng hơi tiêu hóa. Rất thích hợp khi bé bú sai khớp, bú bình, thở bằng miệng… hoặc hớp hơi 1 cách vô thức khi chơi đùa.

be khoe thong minh

Những sản phẩm này đều có thành phần 100% từ thảo dược chuẩn hóa châu Âu, được FDA kiểm chứng và công nhận an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, chúng còn đạt các tiêu chuẩn khắt khe về sự an toàn và chất lượng như: GMP, ISO, Ivegan, Non-Gmo…, không gluten, không lactose, không gây dị ứng, an toàn cho bé. Dùng được cho trẻ từ 1 ngày tuổi đến 12 tuổi. Dạng dùng nhỏ giọt tiện lợi, dễ định lượng. Vị dễ uống, dễ dung nạp với trẻ nhỏ

Đặc biệt, Fitobimbi sơ sinh được ra đời cách đây hơn 20 năm bởi công ty Dược uy tín tại Ý là Pharmalife Research, được hàng triệu bà mẹ ở 60 quốc gia trên thế giới và các viện Nhi tại Italy tin dùng. 

Hiện nay, Fitobimbi đã được Công ty CP Dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc và các shop mẹ và bé trên toàn quốc.

Bộ quà tặng Flashcard cao cấp dạy trẻ thông minh sớm mẹ nào cũng muốn sở hữu

Làm cha mẹ ai cũng muốn dành những điều tốt nhất cho con, muốn con mình có một khởi đầu thật thuận lợi, tầm vóc cao lớn, ngủ ngon sâu giấc, mạnh khỏe, thông minh. Hiểu được tâm tư của các bậc phụ huynh, nhãn hàng Fitobimbi sơ sinh không chỉ mang đến cho cha mẹ những sản phẩm chuyên biệt đồng hành cùng sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ ngay từ khi chào đời. Mà còn gửi tặng các bé bộ Flashcard dạy trẻ thông minh sớm, với gần 100 nội dung về trái cây và động vật, chủ đề phong phú, hình ảnh sinh động, bắt mắt, giúp bé tăng nhận thức về thế giới xung quanh, phát triển khả năng ngôn ngữ, quan sát, phát triển thị giác, tăng óc sáng tạo và tư duy logic cho bé.

bo the flashcard

Flashcard Fitobimbi có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Hình gấu vô cùng dễ thương, tạo sự thu hút, thích thú cho trẻ. Hình dáng chữ đặt trong khổ giấy khác biệt hẳn so với các khổ giấy chữ nhật thông thường, giúp phát triển óc sáng tạo và tưởng tượng cho bé.
  • Mỗi thẻ chỉ chứa một thông tin, giúp trẻ tiếp nhận thông tin chính xác, tránh nhiễu loạn thông tin, tăng cường khả năng tư duy và ghi nhớ cho bé. 
  • Bên cạnh đó, bộ thẻ có thể dùng được 2 chiều, một chiều là hình ảnh dùng được cho các bé ngay từ 2 tháng tuổi đến 3 tuổi, một mặt còn lại là nội dung bằng chữ tương ứng với hình, dùng được cho các bé từ 9 tháng đến 3 tuổi, mang đến tác động kép cả về hình ảnh và chữ viết, giúp tăng khả năng liên tưởng, tư duy và giúp trẻ biết đọc sớm.
  • Mặt chữ của thẻ có màu đỏ giúp tăng sự tập trung chú ý, các hình vẽ được thiết kế màu sắc sinh động, rõ nét, không bị pha trộn các mảng màu, từ đó giúp trẻ phát triển thị giác vượt trội.
  • Bên cạnh đó, bộ Flashcard được làm bằng chất liệu Ivory cao cấp, bền đẹp, không độc hại, không bóng, tốt cho mắt của bé. 
  • Đáng chú ý, các thẻ được cố định với nhau bằng còng inox to, vừa giúp mẹ lật, dở nhanh 1s/hình, lại vừa giúp bảo quản thẻ không bị thất lạc, bị rách.

MẸ ƠI! Hãy nhanh tay tham gia chương trình khuyến mại CÓ 1 KHÔNG 2 này để rinh ngay quà tặng hấp dẫn cho con nào!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Tổng đài: 1800 8070 

Fanpage: https://www.facebook.com/fitobimbi.vn

Website: https://fitobimbi.vn/

Chia sẻ bài viết này