Nội dung chính

TUẦN LỄ TRUNG THU – NHÂN ĐÔI TÍCH ĐIỂM CÙNG FITOBIMBI

Hòa cùng không khí rộn ràng của Tết Trung Thu, Fitobimbi –siro thảo dược Italy một nhãn hàng thân thuộc với mẹ và bé – mang đến món quà ý nghĩa qua chương trình “Tuần lễ Trung Thu – Nhân Đôi Tích Điểm”. Đây là dịp đặc biệt để mẹ và bé không chỉ tận hưởng niềm vui đoàn viên, mà còn dễ dàng tích lũy điểm thưởng gấp đôi, đổi lấy những phần quà yêu thương từ Fitobimbi.

Thời gian: Từ ngày 12/09/2024 đến hết 24h00 ngày 26/09/2024.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng tiêu dùng trực tiếp Fitobimbi (Không áp dụng đối với chủ nhà thuốc/cửa hàng/Cộng tác viên với mục đích kinh doanh).

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

  • Chương trình áp dụng cho toàn bộ sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi
  • Từ ngày 12/09/2024 đến hết 24h00 ngày 26/09/2024, mỗi mã số trên tem tích điểm ở sản phẩm được tích thành công tương đương 2 điểm
  • Sau 24h ngày 26/09/2024 đến 31/12/2024 quay lại chương trình “Tích điểm đổi quà” đang triển khai, tức là mỗi mã số trên tem tích điểm ở sản phẩm được tích thành công tương đương 1 điểm. 
  • Số điểm quy đổi thành các sản phẩm áp dụng theo chương trình “Tích điểm đổi quà, Trao yêu thương”
doi qua quet qr tien loi

Cụ thể, khi mua sản phẩm Fitobimbi bất kỳ, quý khách hàng cào tem bên trong hộp sản phẩm, nhập mã để tích điểm tại Website https://tichdiem.fitobimbi.vn/ hoặc Zalo Fitobimbi.

Với những số điểm này quý khách hàng có thể trao gửi yêu thương tới các em nhỏ hoặc quy đổi thành các phần quà hấp dẫn, chi tiết như sau:

1. Quyên góp từ thiện, trao gửi yêu thương

dung diem tich luy quyen gop tu thien

Khi thiệt thòi thuộc về những đứa trẻ khuyết tật sinh ra đã không được khỏe mạnh hay trò nghèo vùng cao đi tìm con chữ với bữa đói, bữa no.

Thương em nhỏ thiệt thòi Fitobimbi – Nhãn hàng siro thảo dược Italy mong muốn các mẹ yêu quý Fitobimbi cùng chung tay góp sức “Mỗi người một chút, ít thôi nhưng đều đặn” dành sự ủng hộ cho 2 quỹ: Trẻ em khuyết tật và Trò nghèo vùng cao.

Vào ngày mùng 5 hàng tháng nhãn hàng Fitobimbi sẽ công bố tổng số tiền và danh sách các mẹ đã ủng hộ của tháng trước đó, kèm bill chuyển khoản tới 02 quỹ ” Vì trẻ em khuyết tật ” và “Quỹ trò nghèo vùng cao” trên fanpage và website chính thức của nhãn hàng.

Chi tiết quy đổi điểm như sau:

  • 1 điểm tương đương 10.000 VNĐ.
  • 3 điểm tương đương 40.000 VNĐ.
  • 6 điểm tương đương 100.000 VNĐ.
  • 11 điểm tương đương 200.000 VNĐ.

Trên những triền núi cao, cuộc sống của trẻ em còn nhiều thiếu thốn, từ giáo dục tới dinh dưỡng. Những em bé với đôi mắt trong veo vẫn ngày ngày lặng lẽ chân đất tới trường trên những con đường đất lầy lội, dù ngày nắng gắt, mưa giông hay giá rét. Còn những em nhỏ khuyết tật vẫn hàng ngày vượt qua những hạn chế của bản thân, khát khao sống và học tập như bạn bè đồng trang lứa.

Mỗi một điểm tích lũy ba mẹ dành ra và quyết định đóng góp, sẽ dành tặng các em một bữa cơm có thêm chút thịt cá, trao cho các em một chút sức mạnh để chạm tay vào một tương lai tươi sáng hơn, đều thật đáng trân quý. Do đó, hãy cùng Fitobimbi khởi động một chặng đường đầy ý nghĩa này nhé!

2. Tích điểm đổi thẻ cào

diem tich luy doi the cao

Chỉ từ 5 điểm, khách hàng đổi ngay thẻ cào điện thoại cực hấp dẫn:

  • 5 điểm đổi được 40.000 VNĐ.
  • 9 điểm đổi được 100.000 VNĐ.
  • 15 điểm đổi được 180.000 VNĐ.

3. Tích điểm đổi quà hấp dẫn

dung diem doi qua tang

Tích càng nhiều điểm, đổi quà càng to:

  • 20 điểm: Nhận ngay hộp sản phẩm Fitobimbi bất kỳ trị giá lên tới 390.000VNĐ
  • 29 điểm: Nhận ngay bộ lego sáng tạo Mykingdom tự chọn trị giá lên tới 500.000VNĐ

4. Săn Vận May – Quay trúng thưởng

6 diem se duoc quay so may man

Mọi khách hàng tích đủ 6 điểm đều nhận được thêm 1 mã quay thưởng (Khách hàng được tích lũy điểm, các điểm đã đổi quà không bị tính vào điểm tích lũy này) Mã này sẽ được sử dụng để Fitobimbi Livestream quay thưởng trực tiếp trong tháng 1/2025, cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị:

1 Giải đặc biệt: 2 chỉ vàng 999.9

1 Giải Nhất: 5 triệu đồng tiền mặt

5 Giải Nhì: Mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt

50 Giải Ba: Mỗi giải 2 hộp sản phẩm Fitobimbi bất kỳ

Lưu ý: Để tra cứu lại các mã quay thưởng quý khách xin vui lòng tra cứu tại website hoặc Zalo Fitobimbi.

Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể thực hiện TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ, TRAO YÊU THƯƠNG cùng Fitobimbi rồi đó! Đừng bỏ lỡ chương trình cực kỳ hot hit này của Fitobimbi ba mẹ nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia chương trình, ba mẹ vui lòng truy cập vào website: https://tichdiem.fitobimbi.vn/

Nắm bắt thời gian vàng: 12/6 – 26/9/2024 để X2 điểm thưởng từ Fitobimbi, cơ hội duy nhất để nhận những món quà hấp dẫn và giá trị, đừng bỏ lỡ ba mẹ nhé!

Chia sẻ bài viết này