Nội dung chính

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH QUÀ TẶNG chương trình: FITOBIMBI TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ – THẢ GA QUÀ XỊN

Khởi động từ tháng 2 năm 2023, chương trình TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ – THẢ GA QUÀ XỊN của nhãn hàng FITOBIMBI đã thu hút sự tham gia của rất nhiều mẹ Việt. Hàng ngàn phần quà xịn sò (túi canva và sản phẩm Fitobimbi tuỳ chọn) đã được chúng tôi gửi tận tay mẹ bỉm khắp cả nước.

Tuy nhiên, đến nay do số lượng túi Canva đã hết nên chúng tôi quyết định điều chỉnh phần quà từ túi Canva sang túi đa năng Omega cao cấp. Túi đa năng Omega được làm từ chất liệu vải dù, chống bám bụi, siêu bền với nắp đậy linh hoạt, quai xách chắc chắn. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và đẹp mắt, mẹ có thể dùng túi “đựng cả thế giới” để đi làm, đi chơi, đi mua sắm hay dạo phố,… đều rất phù hợp.

doi qua tich diem doi qua

Mọi nội dung khác của Chương trình TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ – THẢ GA QUÀ XỊN giữ nguyên. Chi tiết cách tích điểm đổi quà và sự điều chỉnh gói quà tặng, quý khách xem tại  https://fitobimbi.vn/tin-tuc/cung-fitobimbi-tich-diem-doi-qua-tha-ga-qua-xin/  

Nhãn hàng FITOBIMBI cam kết:

  • Thông báo công khai thông tin về Chương trình TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ (đã được sửa đổi, bổ sung nội dung) theo quy định.
  • Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng đã tham gia Chương trình tích điểm.

Với sứ mệnh đồng hành cùng ba mẹ Việt trong hành trình cùng con khôn lớn, nhãn hàng FITOBIMBI mong muốn các thiên thần nhỏ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chất lượng cao từ Châu Âu, đồng thời tiếp tục gửi tới ba mẹ những phần quà ý nghĩa và thiết thực trong thời gian tới.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008070 để nhận được hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết này