Nội dung chính

“Nhân đôi đề kháng – Chào năm học mới, đón trung thu tới” cùng Fitobimbi

Theo chuyên gia, để chuẩn bị “hành trang” sức khỏe vững vàng cho con chào đón năm học mới hiệu quả, cha mẹ cần tăng miễn dịch tự nhiên và chủ động giúp trẻ chiến đấu với nhiều dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhằm san sẻ nỗi lo lắng này cũng như tri ân sự ủng hộ của các mẹ trong thời gian qua, Fitobimbi xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt “Nhân đôi đề kháng – Chào năm học mới, đón trung thu tới” với vô vàn phần quà xinh xắn cho bé yêu.

chương trình nhân đôi đề kháng cho bé

“Nhân đôi đề kháng” – Giải pháp bảo vệ “những cây non” trước giông bão của nhiều dịch bệnh

Sợ con ốm khi đi học  trở lại là mối lo của hầu hết phụ huynh. Đặc biệt là trong 2 năm gần đây, sau khi kết thúc giãn cách xã hội  thì tỷ lệ trẻ em mắc bệnh nhiễm trùng tăng nhiều hơn, xuất hiện nhiều bệnh không tuân theo quy luật thông thường, thời gian mắc bệnh kéo dài hơn.

Lý giải điều này PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy nhận định: Đây là hậu quả của tình trạng “nợ miễn dịch” để lại khoảng trống lớn chưa được “bù đắp” khiến khi “va chạm” với các loại virus, vi khuẩn “quen mặt” như tay chân miệng, thủy đậu, sốt xuất huyết,… lại khiến cho trẻ có nhiều phản ứng dữ dữ dội hơn.

Chính vì vậy, ngay lúc này cha mẹ cần “NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG” để bù đắp kịp thời khoảng trống miễn dịch được hình thành sau thời kỳ hậu Covid và khoảng trống miễn dịch do hệ miễn dịch bản thân của trẻ chưa được hoàn thiện.

Nhận thức tầm quan trọng của việc tăng cường đề kháng cho trẻ trong giai đoạn này, Hội liên hiệp phụ nữ, Vụ bà mẹ trẻ em- Bộ Y tế đã phát động chiến dịch hành động quốc gia vì trẻ em “NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG” – Bảo vệ “những cây non” trước giông bão của nhiều dịch bệnh nhằm giúp trẻ tăng cường đề kháng để có một sức khỏe tốt, tạo tiền đề phát triển toàn diện trong tương lai.

Trong chương trình “Nhân đôi đề kháng” có nhân mạnh bên cạnh những giải pháp từ bên ngoài, khả năng tăng cường miễn dịch được chi phối phần lớn bởi yếu tố dinh dưỡng. Theo đó, cha mẹ cần đảm bảo đầy đủ các bữa trong ngày cho trẻ với các nhóm chất như: acid béo Omega 3, Omega 6, sắt, kẽm, đồng, vitamin C, B12, B6, E,… để tăng sức đề kháng, tăng tập trung và tư duy cho trẻ.

Đặc biệt, trong số các vi chất , sắt và kẽm có vai trò rất quan trọng với hệ miễn dịch. Sắt tham gia vào quá trình sản sinh các tế bào miễn dịch Lympho T – giúp chống lại sự tấn công của virus, vi khuẩn. Bởi vậy, khi cơ thể trẻ thiếu sắt thì hệ miễn dịch suy giảm là điều hiển nhiên. Cùng với sắt, thì kẽm cũng đóng vai trò quan trọng với hệ miễn dịch, khi vừa là thành phần, vừa là chất xúc tác tăng cường sản xuất các yếu tố miễn dịch (miễn dịch tế bào, miễn dịch thích ứng). Từ đó tạo một hệ thống phòng thủ giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

Nhu cầu năng lượng của trẻ cần nhân đôi nhân ba khi học tập nhiều hơn, phải thức khuya học bài và phải dậy sớm đến trường. Vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng cho bé qua thực đơn hàng ngày là chưa đủ. Theo đó, cha mẹ nên chủ động bổ sung vi chất cho trẻ thông qua các sản phẩm hỗ trợ như Fitobimbi Ferro C và Fitobimbi Immuno giúp trẻ khỏe mạnh từ bên trong, tự tin đối diện và vượt qua mọi thách thức của cuộc sống.

“Nhân đôi đề kháng” – Chào năm học mới, Đón trung thu tới

Để hòa chung với không khí náo nức mùa tựu trường và đón mùa trung thu sắp tới, Fitobimbi xin gửi tới các mẹ chương trình: “Nhân đôi đề kháng – Chào năm học mới, đón trung thu tới”. Các mẹ hãy khám phá thể lệ của chương trình nhé!

Mua 1 hộp Fitobimbi Immuno hoặc Fitobimbi Ferro C được tặng ngay 01 quà là gấu bông hoặc đèn lồng trung thu cho bé Thời gian thực hiện: 07/9- 29/9/2023.

Hình thức nhận quà: Quà tặng được tặng kèm hộp sản phẩm khi mua trên Website, Fanpage, Shopee mall, Tik Tok shop hoặc các nhà thuốc hoặc các shop mẹ và bé có tham gia chương trình.

Thông tin về sản phẩm

Fitobimbi Ferro C và Fitobimbi Immuno tự hào được lựa chọn đồng hành cùng chương trình hành động quốc gia “Nhân đôi đề kháng”.

Fitobimbi Ferro C – Kẽm sắt song hành, hỗ trợ tăng cường đề kháng cho trẻ

Sản phẩm cung cấp đồng thời kẽm và sắt cho nhu cầu hàng ngày:

  • Kẽm – Sắt hữu cơ hấp thu nhanh và toàn vẹn
  • Tỷ lệ xấp xỉ  1:1 hỗ trợ tối ưu hấp thu
  • Vị ngọt dịu dễ uống bé nào cũng thích
  • Nhập khẩu nguyên hộp từ Italy

Sản phẩm được khuyến cáo đề cập trong trong giải pháp bổ sung kẽm sắt cho nhu cầu hàng ngày trong cuốn “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh lý dinh dưỡng trẻ em” – Viện dinh dưỡng quốc gia. Và giải pháp được đăng tải trên tạp chí Y Khoa Harvard.

Fitobimbi Immuno – Đề kháng khỏe, trẻ lớn khôn

Fitobimbi Immuno là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường đề kháng khỏe, giảm bệnh đường hô hấp, giảm ốm vặt cho trẻ có năm học mới hứng khởi.

  • Thành phần chính là chiết xuất sâm siberia, rễ hoàng kỳ, chiết xuất quả tầm xuân, vitamin E, vitamin B6, đồng gluconat, kẽm gluconat
  • Hỗ trợ bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ giúp tăng cường sức đề kháng
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn phát triển
  • Siro vị ngọt, dễ uống
  • Nhập khẩu nguyên hộp từ Italy

Chăm sóc bé là cả một hành trình, vì vậy lựa chọn sản phẩm chất lượng cho con yêu là điều vô cùng cần thiết! Nhân cơ hội đặc biệt này, các mẹ hãy cùng tham gia chương trình khuyến mại CÓ 1 KHÔNG 2 để rinh ngay sản phẩm chất lượng cùng quà tặng hấp dẫn cho bé yêu nhé!

Chia sẻ bài viết này