Nội dung chính

Chương trình livestream “Dinh dưỡng trong tăng cường miễn dịch nhi khoa” – Bí quyết then chốt giúp trẻ khỏe mạnh khi đi học từ chuyên gia đầu ngành

“Dịch chồng dịch” là mối nguy cơ đe dọa sức khỏe của trẻ trong thời gian qua. Chưa kể, trẻ trở lại trường đúng thời điểm giao mùa, thay đổi thất thường khiến cha mẹ lại càng lo lắng. Vậy phải làm thế nào để giúp con tăng cường miễn dịch hiệu quả nhất? Chế độ dinh dưỡng như nào sẽ giúp trẻ tăng cường miễn dịch? Muốn giải đáp những thắc mắc này, mẹ hãy tham gia ngay chương trình livestream “Dinh dưỡng trong tăng cường miễn dịch nhi khoa” – Bí quyết then chốt giúp trẻ khỏe mạnh khi đi học từ chuyên gia đầu ngành” trên fanpage Fitobimbi vào 20h30 – 22h00 ngày 21/09/2022 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé!

Dinh dưỡng trong tăng cường miễn dịch nhi khoa 1

Gần đây, trẻ em phải đối mặt với rất nhiều dịch bệnh khác nhau. Từ đầu năm 2022 đến nay, Hà Nội có khoảng 1200 ca mắc bệnh tay chân miệng – tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm 2021. Tháng 5 vừa qua, hàng loạt trẻ em trên cả nước, đặc biệt khu vực phía Bắc, bị tiêu chảy, sốt, nôn ói do Norovirus gây ra. Cũng trong tháng 5, mỗi ngày có khoảng 200 bệnh nhi nằm viện điều trị tại khoa hô hấp Bệnh viện Nhi đồng 1, có thời điểm tăng hơn 300 trẻ. Số lượng này tăng gấp đôi so với cơ số giường hiện tại của khoa, dù đã kê thêm giường bệnh dọc lối đi. Trong tháng 6, 7 vừa qua, bệnh cúm A ở trẻ gia tăng bất thường vào mùa nắng nóng trong khi đây là bệnh lý thường xuất hiện vào mùa đông xuân hoặc mùa mưa ẩm thấp. 

Đến ngày 12/9 vừa qua, tổng số ca nhiễm vi rút adeno được ghi nhận tại bệnh viện Nhi Trung ương là 412 ca, nhiều hơn tổng số ca bệnh cả năm 2021 và tăng hơn 44,1% so với cùng kỳ. Trong đó đã có 6 trường hợp bệnh nhân tử vong có nhiễm vi rút này. Theo nhiều nghiên cứu của các nước trên thế giới cho thấy viêm phổi do vi rút adeno có thể trở thành dịch và những dịch này thông thường hay tăng lên sau các đợt dịch sởi, cúm. Việt Nam vừa trải qua dịch COVID-19 và cúm A, vì vậy khả năng tỉ lệ viêm phổi do adeno cũng gia tăng.

Theo các chuyên gia cho rằng để đối phó với tình trạng “dịch chồng dịch” như hiện nay, dinh dưỡng đóng vai trò “chìa khóa” quan trọng để tăng cường miễn dịch tự nhiên và chủ động của cơ thể. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ vẫn chưa biết cách bổ sung dinh dưỡng như thế nào để giúp trẻ tăng đề kháng hiệu quả. Thấu hiểu điều đó, Fitobimbi đã tổ chức chương trình livestream “Dinh dưỡng trong tăng cường miễn dịch nhi khoa” – Bí quyết then chốt giúp trẻ khỏe mạnh khi đi học từ chuyên gia đầu ngành” trên fanpage Fitobimbi vào 20h30 – 22h00 ngày 21/09/2022 giúp giải đáp các thắc mắc của cha mẹ về vấn đề dinh dưỡng đối với hệ miễn dịch của trẻ.

Tham gia chương trình, các cha mẹ sẽ được trực tiếp tương tác và giải đáp mọi thắc mắc từ Ths.Bs Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng Viện dinh dưỡng Quốc gia và GS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng –  Nguyên trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai.

Dinh dưỡng trong tăng cường miễn dịch nhi khoa 2

Trong suốt 2 tiếng diễn ra chương trình, các chuyên gia sẽ cung cấp thông tin về các bệnh lý trẻ thường gặp khi giao mùa, các phương pháp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ và cách xây dựng chế độ dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng hiệu quả cho trẻ, điều chỉnh những sai lầm mà cha mẹ thường mắc phải khi xây dựng chế độ ăn uống cho trẻ. Chương trình cũng dành thời lượng để các chuyên gia trò chuyện, giải đáp các thắc mắc của cha mẹ trong hành trình nuôi dưỡng con đầy khó khăn nhưng ngập tràn hạnh phúc.

Bên cạnh đó, các bậc cha mẹ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng Fitobimbi với minigame sau:

GIẢI THƯỞNG

  • 01 GIẢI ĐẶC BIỆT trị giá 3,000,000 VNĐ
  • 05 GIẢI MAY MẮN, mỗi giải trị giá 500,000 VNĐ 
  • 50 GIẢI VUI VẺ, mỗi giải là 01 áo mưa Fitobimbi trị giá 160,000 VNĐ

Dinh dưỡng trong tăng cường miễn dịch nhi khoa 3

THỂ LỆ

Dành cho khách hàng tham gia like và share chương trình livestream trực tiếp.

Bước 1: Like Fanpage

Bước 2: Like, tag 1 người bạn cùng chơi và comment đúng theo cú pháp của chương trình.

Bước 3: Chia sẻ livestream này về trang cá nhân ở chế độ công khai.

CÁCH THỨC XÉT GIẢI

Ban tổ chức sẽ tổng hợp lại những khách hàng làm ĐÚNG – ĐỦ 3 bước trên. Sau đó sẽ lựa chọn ra 56 khách hàng may mắn nhất để tặng quà:

Giải đặc biệt: 3 triệu dành cho mẹ Chia sẻ livestream ở chế độ công khai, tương tác và share livestream nhiều nhất 

05 giải may mắn: 500.000 đồng tiền mặt – Dành cho 5 khách hàng may mắn đặt câu hỏi, share livestream từ 5 lần trở lên và comment nhanh trong livestream.

50 giải vui vẻ: 01 áo mưa Fitobimbi trị giá 160,000 VNĐ – Dành cho 50 khách hàng may mắn đặt câu hỏi, comment đúng cú pháp và có từ 3 – 5 lượt Share về trang cá nhân và các nhóm.

Ban tổ chức sẽ sử dụng hệ thống Random.org để tìm ra 56 khách hàng may mắn nhất đáp ứng đủ các tiêu chí trên để trao giải may mắn và giải vui vẻ.

LƯU Ý

Mỗi người chỉ được xét giải 1 lần (nếu trúng giải). Sau khi công bố kết quả, Khách hàng may mắn sẽ gửi thông tin nhận thưởng thông qua Inbox của fanpage Fitobimbi vào hai ngày 22/9 – đến hết ngày 23/9/2022. Ban tổ chức sẽ tổng hợp, check lại thông tin và gửi quà đi vào ngày 24/9/2022. Không đổi quà thành tiền mặt hoặc bất kỳ hình thức nào khác.

Để biết cách bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho trẻ và nhận được thật nhiều kiến thức, lời khuyên hữu ích mà hoàn toàn miễn phí, cha mẹ hãy tham gia ngay chương trình livestream “Dinh dưỡng trong tăng cường miễn dịch nhi khoa” – Bí quyết then chốt giúp trẻ khỏe mạnh khi đi học từ chuyên gia đầu ngành” trên fanpage Fitobimbi vào 20h30 – 22h00 ngày 21/09/2022! Đặc biệt, rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón, các mẹ hãy nhanh tay tham gia nhé!

Chia sẻ bài viết này