Nội dung chính

Đón xem Livestream: Vai trò giấc ngủ của trẻ, nhận ngay nhiều quà tặng giá trị

Chuyên gia Nhi khoa hàng đầu sẽ đồng hành cùng ba mẹ trong chương trình livestream: VAI TRÒ CỦA GIẤC NGỦ VỚI TRÍ THÔNG MINH VÀ SỨC KHỎE CỦA BÉ. Chương trình sẽ diễn ra vào 20:30 ngày 06.10.2022 do nhãn hàng Fitobimbi-  Siro thảo dược Italy tổ chức.

Giấc ngủ về đêm là khoảng thời gian tốt nhất để trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển thể chất và trí tuệ. Theo nghiên cứu của Đại học Maryland School of Medicine (UMSOM): nếu trẻ thường xuyên không ngủ đủ sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung, khả năng nhận thức, trí nhớ. Theo nghiên cứu năm 1968 của nhóm tác giả Takahashi, Kipnis, Daughaday: trong giấc ngủ sâu, nồng độ hormone tăng trưởng tăng gấp 10 lần so với mức thông thường, nhất là vào lúc 23 giờ. Nếu bỏ lỡ khung giờ vàng này, hàm lượng hormone tiết ra không đủ, cản trở sự phát triển thể trạng và chiều cao của trẻ. Có khoảng 20-30% trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gặp vấn đề về giấc ngủ. 122 nghiên cứu cho thấy tình trạng này liên quan mật thiết với tình trạng trầm cảm của người mẹ. Vậy cần làm gì để khắc phục tình trạng này? Câu trả lời sẽ có trong livestream: VAI TRÒ CỦA GIẤC NGỦ VỚI TRÍ THÔNG MINH VÀ SỨC KHỎE CỦA BÉ. Chương trình sẽ diễn ra vào 20:30 ngày 06.10.2022.

ten ct vai tro giac ngu voi tri thong minh

Những câu hỏi liên quan đến đặc điểm, vai trò giấc ngủ và tác hại nếu trẻ mất ngủ, giải pháp cải thiện trình trạng trên sẽ lần lượt được chuyên gia Nhi khoa PGS. TS Nguyễn Thị Diệu Thuý – Chủ nhiệm bộ môn Nhi Đại học Y Hà Nội trả lời trong chương trình livestream. 

Ảnh thiết kế chuyên gia và các nội dung chương trình 

Cùng với đó, người xem sẽ có cơ hội nhận ngay 2 triệu đồng khi tham gia trả lời các câu hỏi đơn giản và thú vị tại chương trình. Bên cạnh đó, chương trình livestream còn có các hoạt động, minigame hấp dẫn khác, ba mẹ có cơ hội nhận được 01 trong 36 phần quà rất giá trị:

– 01 GIẢI ĐẶC BIỆT: 2.000.000 VNĐ + Hộp bút Fitobimbi cao cấp 150.000 VNĐ

– 05 GIẢI MAY MẮN: 200.000 VNĐ + Bộ xếp hình Fitobimbi trị giá 267.000 VND

– 30 GIẢI VUI VẺ: 1 túi đeo chéo Fitobimbi trị giá 150.000 VNĐ

co cau giai thuong

Vì một tương lai khỏe mạnh và thông minh của con trẻ, vì một hành trình nuôi con hạnh phúc không mệt mỏi, ba mẹ hãy dành chút thời gian tham gia cùng chương 20:30 ngày 06.10.2022 này.

Fitobimbi là một nhóm sản phẩm thảo dược dành cho trẻ em do công ty Pharmalife Research (Italia) sản xuất. Pharmalife Research – một công ty dược phẩm uy tín tại Italia đạt tiêu chuẩn cGMP do FDA Hoa Kỳ cấp và được chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000. Ở Việt Nam, các sản phẩm nhóm Fitobimbi được phân phối bởi Công ty Dược phẩm Delap và đã có mặt tại nhà thuốc, siêu thị mẹ và bé trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Fitobimbi là dòng sản phẩm thảo dược chuẩn hóa Châu u chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được cấp chứng nhận Ivegan (không có bất kì thành phần nào từ động vật), không chứa chất bảo quản, chất bảo vệ thực vật, hoạt chất hóa học, nấm mốc, vi khuẩn hay thành phần biến đổi gen.Các sản phẩm Fitobimbi giúp phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện triệu chứng của những bệnh lý thường gặp ở trẻ như: rối loạn giấc ngủ, biếng ăn, táo bón, ho, nôn trớ… Một số sản phẩm có tác dụng tăng cường miễn dịch, bổ sung vitamin, sắt, hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác…, từ đó nâng cao sức khỏe.

sonno cho be ngu ngon

Nguồn: Fitobimbi

Chia sẻ bài viết này