Nội dung chính

Livestream số 1: Tăng cường đề kháng cho trẻ giữa mùa dịch

Với mong muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ toàn diện, nhãn hàng Fitobimbi –Siro thảo dược Italy đã tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến “Cùng con vững bước” số đầu tiên với chủ đề: Tăng cường đề kháng cho trẻ giữa mùa dịch. Chương trình được thực hiện trên fanpage Fitobimbi – Vi chất cho trẻ – Cao khỏe thông minh vào 20h – 22h ngày 24/08/2020 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn bậc cha mẹ trên toàn quốc.

Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc con yêu, trong hơn 10 năm qua, nhãn hàng Fitobimbi –Siro thảo dược Italy đã trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam. Các sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi như Fitobimbi Appetito, Fitobimbi Vitemix, Fitobimbi Omega Junior, Fitobimbi Sonno, Fitobimbi Broncamil… ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và mang lại hiệu quả thiết thực.

Fitobimbi –Siro thảo dược Italy
Fitobimbi –Siro thảo dược Italy

Luôn lắng nghe, thấu hiểu và tri ân khách hàng nhiều hơn, Fitobimbi không chỉ liên tục nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn nữa mà nhãn hàng còn mong muốn đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình chăm sóc con ngay từ những ngày đầu đời. Bởi vậy, trong thời gian qua, rất nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa giúp nâng cao nhận thức của cha mẹ để chăm sóc sức khỏe trẻ đúng cách. Đặc biệt, chương trình “Hành trình vi chất – Đi khắp nẻo đường, cùng con vững bước” do nhãn hàng tổ chức đã được thực hiện tại nhiều tỉnh thành và thu hút sự ủng hộ của đông đảo các bậc cha mẹ trên toàn quốc. Chương trình đã giúp cho hàng nghìn em nhỏ được khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các chuyên gia đầu ngành.

Tuy nhiên, hiện nay, dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, cha mẹ lại càng e ngại đưa trẻ đi khám tại các cơ sở y tế do lo lắng nguy cơ lấy nhiễm chéo. Bởi vậy, các hoạt động khám dinh dưỡng trực tiếp không thể thực hiện. Nhưng cha mẹ nào cũng mong muốn được trực tiếp chuyên gia đầu ngành tư vấn và đưa ra lời khuyên chăm sóc sức khỏe cho trẻ tốt nhất để cùng con vững bước tới tương lai. Tiếp nối chương trình “Hành trình vi chất – Đi khắp nẻo đường, cùng con vững bước”, thấu hiểu nỗi lòng của cha mẹ, nhãn hàng Fitobimbi – Siro thảo dược Italy đã tổ chức chuỗi chương trình tư vấn trực tuyến “Cùng con vững bước” với sự tham gia của các chuyên gia uy tín. Chương trình sẽ được thực hiện theo nhiều chuyên đề khác nhau với mong muốn giải đáp mọi vấn đề mà cha mẹ gặp phải khi chăm sóc con nhỏ như: vi chất dinh dưỡng, bảo vệ hệ hô hấp của trẻ, chăm sóc trẻ sơ sinh…

Chương trình tư vấn trực tuyến chủ đề “Tăng cường đề kháng cho trẻ giữa mùa dịch”
Chương trình tư vấn trực tuyến chủ đề “Tăng cường đề kháng cho trẻ giữa mùa dịch”

Chương trình tư vấn trực tuyến số đầu tiên với chủ đề “Tăng cường đề kháng cho trẻ giữa mùa dịch” được diễn ra từ 20h – 22h ngày 24/08/2020 trên fanpage Fitobimbi – Vi chất cho trẻ – Cao khỏe thông minh với sự tham gia của TS.BS Phan Bích Nga – Phó Chủ tịch hội dinh dưỡng Nhi khoa, Giám đốc trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng (Viện dinh dưỡng quốc gia).

Chia sẻ tại chương trình, chuyên gia cho biết, khi được hỏi về vấn đề mẹ quan tâm nhất khi chăm sóc sức khỏe cho con thì có tới hơn 80% bà mẹ chia sẻ về cách bổ sung dinh dưỡng, tăng đề kháng cho trẻ. Đặc biệt, vào thời điểm dịch bệnh tràn lan, thời tiết thay đổi thì vấn đề này lại càng “nóng” hơn bao giờ. Bởi vậy, chương trình vấn trực tuyến với chủ đề “Tăng cường đề kháng cho trẻ giữa mùa dịch” đã được rất nhiều bà mẹ mong chờ. Ngay khi chương trình bắt đầu, đã có hàng trăm câu hỏi được các mẹ gửi tới chuyên gia với mong muốn nhận được những câu trả lời chi tiết nhất!

TS.BS Phan Bích Nga giải đáp các thắc mắc của khán giả tại chương trình.
TS.BS Phan Bích Nga giải đáp các thắc mắc của khán giả tại chương trình.

Các câu hỏi được đưa ra trong chương trình xoay quanh những vấn đề cha mẹ quan tâm như: bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn phát triển, nâng cao miễn dịch cho trẻ khi giao mùa, xử lý các bệnh lý thường gặp do trẻ có sức đề kháng kém… Hoặc các vấn đề sức khỏe trẻ hay gặp phải như khó ngủ, quấy khóc đêm, táo bón, biếng ăn… Mọi câu hỏi, thắc mắc của cha mẹ đã được TS.BS Phan Bích Nga giải đáp cụ thể và đưa ra lời khuyên cụ thể nhằm sớm cải thiện tình trạng trẻ đang gặp phải. Đồng thời, TS. BS Phan Bích Nga cũng nhấn mạnh, bên cạnh việc xây chế độ dinh dưỡng khoa học, vận động hợp lý, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ thì cha mẹ nên bổ sung các sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ thiên nhiên an toàn theo liệu trình. Đây chính là giải pháp nâng cao hệ miễn dịch một cách tự nhiên, giúp trẻ chống lại dịch bệnh và duy trì cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Screenshot_1
Chương trình đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn của các bậc cha mẹ.
Chương trình đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn của các bậc cha mẹ.

Kết thúc chương trình, đã có gần 500 câu hỏi, hơn 1.200 lượt chia sẻ và có tới 4.600 lượt xem chương trình. Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khán giả còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng Fitobimbi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng. Đó là các sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi –Siro thảo dược Italy, gấu bông Fitobimbi… Chương trình đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các bậc cha mẹ khi được giải đáp câu hỏi từ chuyên gia và dành được phần quà may mắn.

Quý khách hàng xem danh sách trúng thưởng chương trình minigame livestream “Cùng con vững bước” TẠI ĐÂY.


Kết thúc chương trình tư vấn trực tuyến “Cùng con vững bước” số đầu tiên vẫn còn rất nhiều câu hỏi của các mẹ liên quan đến những vấn đề chăm sóc sức khỏe cho trẻ chưa được giải đáp. Và chúng ta sẽ cùng chờ đón số tiếp theo của chương trình với chủ đề “Trẻ thiếu vi chất – Cha mẹ có biết?” diễn ra vào ngày 14/09/2020 sắp tới!

Chia sẻ bài viết này