Nội dung chính

Tháng 5 rộn ràng – Ngập tràn quà tặng từ Fitobimbi Vi chất – Mua 1 tặng 2

Nhằm tri ân khách hàng đã cùng Fitobimbi Vi chất đồng hành trên chặng đường phát triển của con yêu, nhãn hàng xin gửi tới các mẹ chương trình khuyến mãi : “Tháng 5 rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” với 30.000 phần quà vô cùng thiết thực, đáng yêu dành cho các bé.

Những năm tháng đầu đời là thời gian trẻ phát triển mạnh mẽ nhất về thể chất, trí tuệ. Trong đó vi chất dinh dưỡng đủ đầy là yếu tố chính giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn. Fitobimbi vi chất sẽ luôn đồng hành cùng mẹ trong các chặng đường phát triển của con yêu. Để tri ân khách hàng, Fitobimbi vi chất xin gửi tới các mẹ chương trình khuyến mãi : “Tháng 5 rộn ràng – Ngập tràn quà tặng”. Hãy cùng tìm hiểu ngay các mẹ nhé!

thang 5 2022 ron rang qua vơi fitobimbi vi chat

Chi tiết chương trình “Tháng 5 rộn ràng – Ngập tràn quà tặng từ Fitobimbi Vi chất”

  • Khi mua 1 sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi vi chất bao gồm: Fitobimbi Appetito, Fitobimbi Calcio, Fitobimbi Vitemix, các mẹ sẽ nhận được set 2 khăn mặt lông cao cấp 100% Organic.
  • Thời gian áp dụng: 10/05/2022 – 31/05/2022
  • Hình thức nhận quà: Quà tặng của chương trình được đóng gói cùng sản phẩm khách hàng mua trong 1 hộp quà xinh xắn khi mua trên Website, Fanpage, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé có tham gia chương trình khuyến mại của nhãn hàng trên toàn quốc. Với 30.000 set khăn dành cho các bé, các mẹ hãy nhanh tay đặt hàng để nhận khuyến mại nhé.
  • Liên hệ Tổng đài: 1800 8070 để biết thông tin chi tiết

Món quà đáng yêu cho bé, tiện dụng cho mẹ

Với cơ thể còn non nớt của trẻ thì các mẹ luôn phải chú ý đến việc lựa chọn các đồ dùng hàng ngày để không gây hại đến bé. Thấu hiểu điều đó, quà tặng trong chương trình khuyến mại lần này của Fitobimbi Vi chất là bộ đôi khăn mặt với chất liệu lông cừu cao cấp, 100% Organic mềm mịn như nhung, cực kỳ dễ chịu khi chạm vào làn da bé, thậm chí các mẹ càng giặt càng mềm. Làn da của con sẽ được bảo vệ tối đa, không làm tổn thương da của con dù là vết xước nhỏ nhất.

khan long cuu

Khăn mặt có đường may chắc chắn, đảm bảo không tuột chỉ. Với kích thước tiêu chuẩn 30×30 cm, sản phẩm vừa vặn với gương mặt nhỏ xinh của trẻ. Không những vậy, khăn hoàn toàn không mùi, không sử dụng màu nhuộm hóa học gây dị ứng cho da, đảm bảo sức khỏe cho bé, vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Đặc biệt hơn, khăn lông cừu cao cấp của Fitobimbi vi chất không xù lông, không ố màu, không hôi mốc, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé khi sử dụng.

Các mẹ nên lưu ý, khăn mặt đã qua sử dụng thường dễ bị nhiễm vi khuẩn, virus cũng như các loại nấm mốc nên cần thường xuyên giặt và phơi ở những nơi khô thoáng. Không những thế, mẹ cũng nên thay khăn mặt cho bé từ 2-3 tháng một lần là an toàn nhất. Vậy nên các mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội tích trữ sẵn khăn mặt sạch cho bé từ chương trình này của Fitobimbi Vi chất mẹ nhé!

Mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm Fitobimbi Vi chất nào cho bé?

Fitobimbi vi chất là nhóm sản phẩm bổ sung các vi chất dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 tháng trở lên đến 12 tuổi. Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Pharmalife Research – công ty dược phẩm nước Ý và châu Âu. Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, thương hiệu Fitobimbi đã có mặt trên 60 nước trên thế giới và trở thành người bạn đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em toàn cầu. Trải qua 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Fitobimbi vi chất đã và đang đồng hành cùng mẹ và bé trên những chặng đường phát triển của con yêu với các sản phẩm như:

TPBVSK Fitobimbi Appetito – Siro ăn ngon 3 tác động: Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ trẻ ăn ngon, hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Dùng cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng kém, chậm lớn…

TPBVSK Fitobimbi Ferro C: Hỗ trợ bổ sung Sắt, Kẽm cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu Sắt, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

TPBVSK Fitobimbi Immuno : Hỗ trợ bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể,  hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn phát triển.

TPBVSK Fitobimbi Calcio – Xương răng chắc khỏe trẻ thêm cao: Bổ sung Canxi và vitamin D3, vitamin C hỗ trợ giúp tăng khả năng hấp thu canxi, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu hụt canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, xương mềm yếu, chậm mọc răng do thiếu canxi. Hỗ trợ sự phát triển hệ xương, răng chắc khỏe.

TPBVSK Fitobimbi Vitemix – Nguồn vitamin dồi dào, cho bé yêu nhiều năng lượng: Hỗ trợ bổ sung các vitamin cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin ở trẻ nhỏ.

Các sản phẩm của Fitobimbi vi chất sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt từ Ý cũng như đạt các tiêu chuẩn khắt khe như GMP, ISO 9001, ISO 22000,… nên phù hợp với trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn không chứa gluten, không lactose. Dùng được cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi. Dạng dùng cốc đong tiện lợi, dễ định lượng, vị dễ uống với trẻ nhỏ.

Hiện nay, Fitobimbi đã được Công ty CP Dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc và các shop mẹ và bé trên toàn quốc.

MẸ ƠI! Hãy nhớ Fitobimbi vi chất có khuyến mại cho 3 sản phẩm sau nha: Fitobimbi Appetito, Fitobimbi Calcio, Fitobimbi Vitemix. Các mẹ nhanh tay tham gia chương trình khuyến mại để rinh ngay quà tặng hấp dẫn về cho bé!

Nguồn: Fitobimbi

Chia sẻ bài viết này